Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thương

Thứ Sáu 01/10/2021 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool với Man City tại Premier League do chấn thương.

Trong buổi tập hôm thứ 2, Trent Alexander-Arnold đã dính một chấn thương háng. Hệ quả là hậu vệ này đã không thể cùng Liverpool làm khách của Porto ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League đêm thứ 3, nơi đội bóng của anh giành phần thắng vang dội 5-1.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold vắng mặt trước Man City do chấn thương

Mới đây, Jurgen Klopp tiết lộ Alexander-Arnold chắc chắn sẽ vắng mặt khi Liverpool tiếp đón Man City đến thăm Anfield vào chủ nhật. Thuyền trưởng The Kop xác nhận rằng Thiago cũng tương tự do chưa hồi phục vấn đề ở bắp chân.

Nhưng Klopp hy vọng rằng cả hai đều có thể trở lại thi đấu sau đợt nghỉ quốc tế. Khi được yêu cầu cập nhật về thể trạng của Alexander-Arnold và Thiago, Klopp nói trên trang web chính thức của Liverpool:

“Không có tin gì mới. Điều đó có nghĩa họ ổn nhưng sẽ không có đủ thời gian để bình phục trước trận gặp Man City. Tôi hy vọng cả hai sẽ trở lại sau đợt nghỉ quốc tế.”

Porto 1-5 Liverpool Milner
Milner nhiều khả năng sẽ trám chỗ

“Nhưng Liverpool đang có một đội hình tốt, vì vậy chúng tôi vẫn có các giải pháp khác thay thế. Sau đợt nghỉ quốc tế, tôi nghĩ Alexander-Arnold và Thiago đều có thể thi đấu trở lại.”

Klopp đã chọn cựu binh James Milner đá hậu vệ phải trong trận gặp Porto. Cầu thủ 35 tuổi đã làm điều tương tự vào đầu tháng trước khi Liverpool vượt qua Crystal Palace 3-0. Ngoài ra, “Lữ đoàn đỏ” vẫn còn Neco Williams đã trở lại sau chấn thương và Joe Gomez cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải nếu được yêu cầu.

Cả hai cầu thủ trên đều ngồi dự bị trong trận gặp Porto. Ngoài Alexander-Arnold, Liverpool chắc chắn sẽ thiếu Thiago Alcantara (bắp chân) và Harvey Elliott (mắt cá chân) ở trận với Man City. Tuy nhiên, họ đã chào đón Naby Keita và Roberto Firmino trở lại sau chấn thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X