Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất Torres trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 08/02/2008 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafael Benitez vừa thông báo ông sẽ không thể đưa người đồng hương Fernando Torres vào đội hình thi đấu của Liverpool trong cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea vào Chủ nhật tới.

Tiền đạo chủ lực của Liverpool trong mùa bóng này đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận Tây Ban Nha thắng Pháp với tỷ số 1-0 sau một pha va chạm với Lilian Thuram và buộc phải rời sân ở phút 22.

Chấn thương đã khiến Torres bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Chelsea

Mặc dù Torres rất hy vọng anh có thể kịp bình phục để ra sân nhưng Benitez đã thừa nhận rằng chân sút 23 tuổi này sẽ bị lỡ chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

Ông nói: "Tôi vẫn cần phải trao đổi thêm với các bác sỹ nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng Torres sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea. Với kiểu chấn thương như của cậu ấy, thông thường một cầu thủ cần phải mất 1 tuần để bình phục hoàn toàn".

Chấn thương của Torres khiến HLV Benitez thực sự rơi vào một hoàn cảnh khó khăn khi trước đó đã có 4 cầu thủ khác của Liverpool nằm trong danh sách thương binh là Daniel Agger, Andriy Voronin, Alvaro Arbeloa,  Fabio Aurelio còn Xabi Alonso lại bị treo giò.

Chưa hết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đang rất lo lắng cho tình trạng thể lực của Javier Mascherano, người đã bay sang Los Angeles để tham dự trận đấu giao hữu Argentina - Guatemala (5-0) diễn ra vào tối qua.

Chặng đường phía trước của Liverpool tại giải Ngoại hạng là cả một núi khó khăn và nếu họ lại tiếp tục có một kết quả không thuận lợi trước Chelsea vào chủ nhật này thì 1 suất dự Champions League mùa tới sẽ xa dần khỏi tầm tay.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X