Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất tiền vì Darwin Nunez

Thứ Năm 13/10/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Darwin Nunez ra sân trong trận gặp Rangers mới đây, Liverpool phải trả cho Benfica số tiền 4 triệu Bảng phụ phí theo đúng hợp đồng giữa đôi bên.

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Rangers với tỉ số 7-1 ngay trên sân khách tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2022/23. Với 3 điểm có được, The Kop củng cố ngôi nhì bảng A để chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé lọt vào vòng Knock-Out.

Đáng chú ý, tiền đạo Darwin Nunez đóng góp 1 bàn thắng trong trận đại thắng của Liverpool. Cuộc đối đầu Rangers cũng đánh dấu trận đấu thứ 10 của chân sút người Uruguay cho The Kop.

Liverpool mất tiền vì Darwin Nunez 1
Darwin Nunez đã có 10 trận đấu cho Liverpool.

Theo điều khoản trong bản hợp đồng chuyển nhượng, Liverpool sẽ phải trả thêm cho Benfica 4 triệu Bảng phụ phí trong thương vụ Darwin Nunez. Số tiền sẽ tăng thêm thành 8 triệu Bảng khi chân sút số 27 cán mốc 60 trận cho Lữ Đoàn Đỏ.

Ngoài ra, Liverpool vẫn còn phải trả thêm những khoản phụ phí khác khi Darwin Nunez giúp đội nhà giành những danh hiệu lớn.

Sau 10 trận đấu cho Liverpool trên mọi đấu trường, Darwin Nunez đã có 4 bàn thắng. Cầu thủ người Uruguay vẫn đang chưa đáp ứng được kì vọng khi chưa thể hòa nhập với đội bóng mới. Hơn nữa, Liverpool đang trải qua những khủng hoảng khiến cho mọi chuyện với tiền đạo số 27 càng thêm khó khăn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X