Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất thêm tiền vụ Harvey Elliot

Thứ Năm 11/02/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp của Anh vừa yêu cầu Liverpool trả Fulham số tiền tổng cộng khoảng 4 triệu bảng vì thương vụ tiền vệ Harvey Elliot.

Liverpool khốn khổ vì sao trẻ


Tiền vệ Harvey Elliot trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fulham. Vào tháng 7 năm 2019, cầu thủ sinh năm 2003 này cập bến Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã đánh bại Real Madrid và PSG để có được sao trẻ đầy tiềm năng này.
Liverpool mất thêm tiền vụ tiền vệ Harvey Elliot hình ảnh

Liverpool mất thêm tiền vụ Harvey Elliot


Số tiền chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Mới đây, theo tiết lộ từ phía Fulham, họ đòi số tiền 8 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi, song Liverpool mới trả chưa đầy 1 triệu bảng. Đội bóng thành London đã gửi đơn lên Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp Anh để yêu cầu Lữ đoàn đỏ trả thêm tiền.

Mới nhất, Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp của Anh vừa yêu cầu Liverpool trả Fulham số tiền tổng cộng khoảng 4 triệu bảng vì thương vụ Harvey Elliot.

Theo đó, Liverpool chỉ trả 750.000 bảng trong khi Fulham đòi tới 8 triệu bảng. Ủy ban đứng về phía Fulham trong trường hợp này và đội bóng thành London còn nhận được 20% số tiền chuyển nhượng nếu Liverpool bán cầu thủ này trong tương lai.

Harvey Elliot là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Tuy nhiên, sao trẻ này không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Anfield. Anh phải cập bến Blackburn Rovers theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái.

Trong màu áo Blackburn Rovers, cầu thủ sinh năm 2003 được ra sân thường xuyên và chơi rất tốt. Anh đã ghi 4 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận. Có lẽ với phong độ ấn tượng của Harvey Elliot, Liverpool sẽ vui vẻ thanh toán số tiền do Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp Anh yêu cầu.
Jurgen Klopp chịu cú sốc lớn: Không thể về chịu tang mẹJurgen Klopp chịu cú sốc lớn: Không thể về chịu tang mẹ
Trong bối cảnh Liverpool đang sa sút phong độ, HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận tổn thất lớn về mặt tinh thần, khi mẹ của ông qua đời.
Liverpool sáng cửa chiêu mộ “hàng hot” Serie ALiverpool sáng cửa chiêu mộ “hàng hot” Serie A
Udinese để ngỏ khả năng bán Rodrigo De Paul, người từng có liên hệ với Liverpool trong tương lai. Một thành viên thuộc bộ phận chuyển nhượng của sân Friuli đã...
Liverpool không mua trung vệ Koulibaly, HLV Klopp nổi giậnLiverpool không mua trung vệ Koulibaly, HLV Klopp nổi giận
HLV Jurgen Klopp được cho không hài lòng khi ban lãnh đạo Liverpool từ chối đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) mà ông đưa ra.
VIDEO: Phil Foden và màn trình diễn siêu hạng trước LiverpoolVIDEO: Phil Foden và màn trình diễn siêu hạng trước Liverpool
Phải chăng Foden đã thi đấu trong “vai trò Messi”? Phải chăng Foden chính là “Messi mới” của Guardiola? Không phải đâu. Thực sự thì vai trò của anh còn lớn hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X