Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất thêm một trụ cột trước đại chiến MU?

Thứ Sáu 14/12/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold dính chấn thương nhiều khả năng lỡ trận đấu với M.U, trong một hình ảnh mới đây cầu thủ 21 tuổi phải đi một đôi giày bảo hộ.

Alexander-Arnold khó ra sân trước M.U


Trong trận đấu với Napoli, hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương trong những phút cuối trận. Cầu thủ sinh năm 1997 đã cố gắng chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương ở chân trái.
Trước đại chiến MU, Trent Alexander-Arnold dính chấn thương hình ảnh

Alexander-Arnold khó ra sân trước M.U


Ông thầy người Đức cũng khẳng định chưa biết Alexander-Arnold có thể ra sân trước M.U vào cuối tuần này hay không: “Cậu ấy cần kiểm tra thêm trước khi quyết định có thể tham dự trận đấu với M.U tại Anfield hay không”.

Trong một sự kiện quảng cáo mới nhất vào tối thứ 5, Alexander-Arnold đã xuất hiện với hình ảnh đi một đôi giày bảo hộ, điều đó cho thấy chấn thương của cầu thủ này không hề đơn giản, nhiều khả năng anh sẽ lỡ trận đại chiến với Man đỏ.

Alexander-Arnold đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Liverpool, cầu thủ người Anh là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Mùa giải này, Alexander-Arnold đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở Ngoại hạng Anh ngôi sao 21 tuổi ra sân 13 lần, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

Trong trường hợp Alexander-Arnold không thể ra sân trước M.U, HLV Klopp có thể phải sử dụng Fabinho ở vị trí này, bởi Joe Gomez và Nathaniel Clyne, những cầu thủ có thể đá hậu vệ phải cũng đang dính chấn thương. Trong màu áo Monaco, Fabinho không ít lần được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải và chơi rất tốt.

Trước đó, The Kop cũng xác nhận rằng trung vệ Matip dính chấn thương và lỡ trận đấu với M.U, cầu thủ 27 tuổi vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã phải nghỉ thi đấu sau vấn đề gặp phải trong trận thắng Napoli. Nhiều khả năng Lovren sẽ đá cặp trung vệ với Van Dijk ở trận tiếp Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X