Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất bao nhiêu tiền nếu không được tham dự C1 mùa tới?

Chủ Nhật 14/02/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire, Liverpool có thể mất tới 150 triệu bảng nếu không được tham dự Champions League mùa tới.

Liverpool đứng trước khả năng mất khoản tiền khổng lồ


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Leicester. Đây là lần đầu tiên Liverpool thua 3 trận liên tiếp kể từ tháng 11/2014 khi Brendan Rodgers còn cầm quân. Trong 10 vòng gần đây ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận, còn lại hòa 3 và thua 5.
Liverpool mất bao nhiêu tiền nếu không được tham dự C1 mùa tới hình ảnh

Liverpool mất nhiều tiền nếu không được dự C1 mùa tới


Sau khi thua Leicester, Klopp thừa nhận cuộc đua giành chức vô địch đã kết thúc khi đội bóng của ông kém đội đầu bảng Man City 13 điểm, đội còn một trận chưa đấu.Không những thế, Liverpool còn có thể văng khỏi Top 4 nếu Chelsea và West Ham giành chiến thắng ở vòng đấu này. Ngoài ra, Everton cũng chỉ kém 3 điểm và đá ít hơn 3 trận.

Liverpool chỉ bị mất một khoản doanh thu nhỏ nếu không thể bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng thiệt hại sẽ rất lớn nếu họ không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire, Liverpool có thể mất tới 150 triệu bảng nếu không được tham dự Champions League mùa tới.

Ông nói với Football Insider: "Liverpool có thể không bị ảnh hưởng nhiều về mặt tài chính nếu không thể bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là suất dự Champions League mùa sau với trị giá từ 40 - 150 triệu bảng, tùy thuộc vào thành tích của họ trong giải đấu”.

Tương lai HLV Klopp cũng bắt đầu bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu đội bóng thành phố Cảng tiếp tục sa sút, khả năng ông thầy người Đức mất việc có thể xảy ra.

Pep Guardiola chia sẻ điều kỳ diệu về LiverpoolPep Guardiola chia sẻ điều kỳ diệu về Liverpool
Chứng kiến sự sụp đổ của Liverpool trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhà ĐKVĐ.
Liverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bạiLiverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bại
Không còn hình ảnh của một nhà vô địch, Liverpool coi như chia tay với mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League của mình sau trận thua đau Leicester.
Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!
Thừa nhận Liverpool hết cơ hội vô địch, HLV Jurgen Klopp không nén nổi cảm xúc khi rơi nước mắt ngay trong cuộc họp báo.
Vardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng LiverpoolVardy cán mốc ghi bàn ấn tượng sau trận thắng Liverpool
Với việc tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, tiền đạo Jamie Vardy đã cán cột mốc ghi 40 bàn thắng trước các đội bóng trong nhóm...
Điểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 14/2: HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland
HLV Solskjaer lên tiếng về Erling Haaland, Real Madrid muốn chiêu mộ Robertson, Liverpool chọn người thay Wijnaldum,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X