Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chấn thương, nghỉ hết mùa giải

Thứ Ba 30/06/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Matip sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 này vì chấn thương bàn chân.
Matip đã phải nhận một chấn thương trong trận hòa 0-0 với Everton. Anh chơi được 73 phút ở trận đấu đó trước khi bị thay ra bởi Dejan Lovren.

Ở trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace, Joe Gomez là người được lựa chọn đá cặp cùng Van Dijk. Bộ đôi này có lẽ sẽ được HLV Klopp ưu tiên trong phần còn lại của mùa giải. Chiến lược gia người Đức cũng có thể thử nghiệm trong bối cảnh Liverpool đã chính thức vô địch Premier League.

Trung vệ Matip chấn thương, nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Matip chấn thương, nghỉ hết mùa giải


Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Matip cho biết: “Mùa này, tôi sẽ không trở lại sân cỏ. Nhưng ở mùa giải tới, tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ đội bóng trực tiếp từ sớm”.

Liverpool còn 7 trận đấu nữa ở Premier League mùa này. Và trận đầu tiên trong số đó là màn đối đầu với cựu vương Man City ở Etihad. Sau khi hạ bệ The Citizens, đoàn quân của Klopp sẽ được đoàn quân của Pep Guardiola lập hàng rào vỗ tay chào đón tân vương.

Dù đã giành được ngôi vô địch nhưng Liverpool vẫn còn những mục tiêu có thể hướng đến. Đó là kỷ lục giành được nhiều điểm số nhất một mùa giải (100) được Man City thiết lập mùa 2017/18.

Sau 3 tháng nghỉ vì Covid-19, mùa giải 2020/21 có thể sẽ đến nhanh chóng. Với việc Euro 2021 được tổ chức vào năm sau, đây cũng là điều có thể đoán trước. Do đó, Matip sẽ phải hồi phục càng nhanh càng tốt để hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch vào mùa giải sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X