Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất Lallana cho chuyến đi tới Southampton

Thứ Năm 17/11/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Adam Lallana sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với đội bóng cũ Southampton vào cuối tuần này, theo tiết lộ từ những nhà báo uy tín tại Anh.

Lallana đã sớm phải rời sân ở trận đấu mà ĐT Anh đã hoà Tây Ban Nha khá tiếc nuối với tỷ số 2-2. Chính tiền vệ nhỏ con này là người ghi bàn mở tỷ số cho Tam Sư sau khi anh đánh bại Pepe Reina trên chấm penalty. Mặc dù vậy, Lallana đã tiết lộ sau trận đấu rằng đây không phải một vấn đề nghiêm trọng.

Liverpool mat Lallana cho chuyen di toi Southampton hinh anh goc
Adam Lallana phải rời sân sau khi mở tỷ số cho ĐT Anh trước Tây Ban Nha

Cũng phải nói rằng tiền vệ trưởng thành trong màu áo Southampton đã bị tái phát chấn thương háng gặp phải trong cuộc so giày với Swansea vào đầu tháng 10 vừa qua. Ở thời điểm đó, ngôi sao của Liverpool đã phải nghỉ thi đấu 12 ngày. Vì thế mà dù cho chấn thương lần này không quá nghiêm trọng, Lallana vẫn được các bác sĩ đề nghị cần phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần này. Được biết, Lallana sẽ sẵn sàng trở lại tập luyện ngay đầu tuần sau.

Dẫu vậy, việc Lallana vắng mặt vào cuối tuần này cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới đội quân của Jurgen Klopp. Lallana chính là tiền vệ trụ cột trong lối chơi của Liverpool lúc này. Anh không chỉ là cầu thủ di chuyển nhiều nhất trên sân qua mỗi trận đấu của The Kop, mà anh còn tạo ra những đóng góp trong cả tấn công và phòng ngự. Tiền vệ thuận cả hai chân này thường xuyên dâng cao và thi đấu như một tiền đạo để tạo ra những đường kiến tạo cũng như trực tiếp ghi bàn cho đội bóng.

Người sẽ thay thế Lallana và đá chính sẽ là Gini Wijnaldum, tiền vệ đã được trọng dụng trong phần lớn giai đoạn đầu mùa giải, cho đến khi Emre Can lấy lại được phong độ vốn có. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này cũng không có được sự mềm mại và uyển chuyển trong lối chơi giống như Lallana và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự trơn tru trong cách vận hành của Liverpool.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X