Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất hết tiền đạo cắm cho trận gặp MU

Thứ Ba 16/08/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Darwin Nunez bị treo giò, Liverpool sẽ không còn tiền đạo cắm nào cho trận gặp MU ở vòng 3 Premier League 2022/23 tới khi Firmino và Jota trước đó đều đã chấn thương.

Darwin Nunez báo hại Liverpool

Phút 57 trận Liverpool vs Crystal Palace, Darwin Nunez sau khi bị Joachim Anderson khiêu khích đã húc thẳng đầu vào cằm đối phương. Trọng tài lập tức truất quyền thi đấu của tiền đạo số 27.

Với chiếc thẻ đỏ này, Darwin Nunez sẽ bị treo giò 3 trận tới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới Liverpool khi trong tay HLV Jurgen Klopp giờ đây không còn tiền đạo cắm.

Trước đó, cả Roberto Firmino lẫn Diogo Jota đều đang gặp chấn thương. Cả hai tiền đạo của Liverpool hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại. 

Liverpool mất hết tiền đạo cắm cho trận gặp MU 1
Darwin Nunez nhận thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace.

Đó là lý do khiến HLV Jurgen Klopp ngoài đường biên vô cùng tức giận sau khi chứng kiến Darwin Nunez nhận thẻ đỏ với hành động thiếu kiềm chế của mình.

Liverpool hiện đang đối mặt với khó khăn về lực lượng khi hàng loạt trụ cột chấn thương. Ngoài Firmino cùng Jota, danh sách bệnh binh của The Kop còn có rất nhiều cái tên khác như Thiago, Konate, Curtis Jones, Joel Matip...

Việc không có được lực lượng tốt nhất là lý do khiến Liverpool chỉ có được 2 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2022/23. Ở vòng 3, thầy trò Jurgen Klopp đối đầu MU. Trận đấu MU vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng 23/8 (theo giờ Việt Nam).

Tân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhàTân binh trăm triệu ăn thẻ đỏ, Liverpool chết hụt trên sân nhà
Thầy trò nhà Jurgen Klopp vẫn chỉ có được kết quả hòa trong thế bị dẫn bàn ở trận sân nhà đầu tiên tại Premier League 2022/23. Luis Diaz là người lấy lại 1 điểm cho Liverpool sau màn solo ghi bàn. Trước đó, chân sút đắt giá được đưa về Anfield, Darwin Nunez đã bị đuổi khỏi sân do mất kiểm soát.
Thiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏThiết đầu công với đối phương, Darwin Nunez nhận thẻ đỏ
Tiền đạo Darwin Nunez đã bị truất quyền thi đấu ngay đầu hiệp 2 trận gặp Crystal Palace sau hành động phi thể thao với trung vệ Joachim Anderson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X