Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “mặt dày” quay lại làm ăn với Southampton

Thứ Ba 13/06/2017 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Kop quyết không buông tha “sân sau” lâu năm của họ mặc dù vừa bị kiện cho sấp mặt đến nỗi phải xin lỗi công khai, với lần này là tiền vệ cánh Dusan Tadic.

Sức chịu đựng của Southampton đã tới cực hạn, sau bao năm cay đắng chấp nhận bị các ông lớn bòn rút lực lượng, nhiệt tình hơn cả chính là Liverpool. Khi tất cả đã nghĩ Virgil Van Dijk sẽ là cái tên thứ 6 cập bến Anfield từ St. Mary’s chỉ trong 3 năm nay, thương vụ tiềm năng này bất ngờ đổ bể và Liverpool thậm chí phải… xin lỗi công khai Southampton, sau khi bị “sân sau” kiện cáo lên FA vì những lần “đi đêm về hôm” trái phép với trung vệ người Hà Lan.

Liverpool mat day quay lai lam an voi Southampton hinh anh
Liverpool không ngừng chính sách “rút ruột” Southampton, với lần này là tiền vệ Dusan Tadic

Giờ dây dưa với Southampton có khi họa nhiều hơn phúc, vậy mà Liverpool dường như vẫn chưa biết sợ. Đã từ bỏ Virgil Van Dijk, đội chủ sân Anfield vẫn “mặt dày” quay lại đàm phán với đối tác “thân thiết” của mình về một ngôi sao khác, lần này Dusan Tadic. Tiền vệ cánh 28 tuổi người Serbia vốn là trụ cột quan trọng ở St. Mary’s suốt 3 mùa giải đã qua, với 17 bàn thắng và chứng minh nhãn quan chiến thuật sắc sảo với 31 lần kiến tạo cho đồng đội.

Khác với Van Dijk, mục tiêu giờ được thét giá không còn 60 mà là 75 triệu bảng, Tadic sẽ là thương vụ dễ thở hơn rất nhiều dành cho Liverpool nếu họ thực sự nghiêm túc. Điều khoản giải phóng hợp đồng vỏn vẹn 13 triệu bảng chỉ đang chờ The Kop kích hoạt đơn giản, đồng nghĩa lần này họ chẳng làm gì trái luật hay hỏi xin ý kiến gì của Southampton.

Vấn đề nan giải duy nhất của HLV Jurgen Klopp là những lý lẽ giúp ông thuyết phục tiền vệ người Serbia cập bến Anfield. Tadic hiện tại còn đang được săn đón bởi Bayern Munich và Inter Milan, trong trường hợp người đồng hương vùng Balkan là Ivan Perisic quyết rời Giuseppe Meazza để đến với Manchester United.

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X