Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất cặp trung vệ trụ cột khi đối đầu Bayern

Thứ Sáu 01/02/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình lực lượng của Liverpool vẫn đang rất nan giải. Nguyên cặp trung vệ chính thức của họ là Virgil van Dijk và Joe Gomez đều sẽ không thể tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Liverpool sẽ vắng đi cả Virgil van Dijk và Joe Gomez cho cuộc đối đầu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich ngày 20/2 tới. Đích thân HLV Jurgen Klopp của họ đã tiết lộ điều này.

Việc đứng thứ 2 vòng bảng, sau PSG đã khiến Liverpool đụng độ PSG và không được chơi lượt về sân nhà. Bởi vậy, lượt đi ở Anfield được đánh giá là rất quan trọng và buộc họ phải có kết quả tích cực. Tuy nhiên, tình hình lực lượng của Liverpool lại khiến CĐV của họ rất lo ngại.

Van Dijk Joe Gomez

Tình hình lực lượng của Liverpool vẫn đang khiến HLV Klopp đau đầu


Đầu tiên, trung vệ trụ cột Van Dijk chắc chắn sẽ vắng mặt bởi nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu vòng bảng. Anh bị treo giò 1 trận. Mới nhất, tới lượt đối tác ăn ý của anh là Joe Gomez cũng phải hứng chịu viễn cảnh làm khán giả.

Trong giai đoạn đầu mùa, Van Dijk và Gomez tạo thành cặp trung vệ vững chắc nơi hàng thủ Liverpool. Tiếc rằng ở cuộc so tài với Burnley vào đầu tháng 12, trung vệ người Anh đã bị gãy chân và ngày tái xuất liên tục bị lùi lại.

Về khả năng ra sân của Gomez, HLV Klopp chua chát trả lời. “Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ kịp góp mặt. Đó không phải điều thực tế. Sau đó, chúng ta sẽ phải chờ xem.”

Trước khi chạm trán Bayern, Liverpool còn 2 trận đấu ở Premier League gặp lần lượt West Ham và Bournemouth. Đêm thứ 2 tới, The Kop sẽ hành quân tới sân West Ham ở vòng 25 giải đấu. Trước Bayern, Klopp cũng phải đau đầu với bài toán hàng thủ đội mình.

Hiện tại, Trent Alexander-Arnold cũng đang thường xuyên cùng Gomez vào phòng y tế với vấn đề về đầu gối. “Chưa rõ ngày trở lại của Gomez. Alexander-Arnold đang ngày một ổn hơn và gần ngày trở lại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập luyện bình thường vào tuần tới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X