Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “đi” cả đội hình vì chấn thương và Covid

Thứ Bảy 14/11/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đang là người đen đủi nhất mùa bóng năm nay, khi Liverpool của ông tan tác đội hình vì những chấn thương khác nhau.

Liverpool mất cả đội hình

Trong đợt triệu tập ĐT quốc gia mới nhất, đội chủ sân Anfield mất liên tiếp 2 trụ cột là Joe Gomez và Mohamed Salah. Trong khi trung vệ tuyển Anh tự mình dính chấn thương dù không ai động vào, thì Salah được xác nhận dương tính với Covid-19 và phải tự cách ly ở Ai Cập.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên HLV Jurgen Klopp đối mặt với cơn bão chấn thương nghiêm trọng đến vậy, khi cả hàng phòng ngự của ông đã “toang” kể từ đầu mùa giải. Trước Joe Gomez, Lữ đoàn đỏ đã mất Joel Matip (chấn thương cơ) và Virgil Van Dijk (dây chằng đầu gối). Trong đó, thủ lĩnh người Hà Lan được chẩn đoán sẽ “là một phép màu nếu có thể tái xuất trong mùa giải này”.

Liverpool đi cả đội hình vì chấn thương và Covid hình ảnh

Liverpool mất thêm Mohamed Salah và Joe Gomez


Cùng với những chấn thương khác nhau của các trụ cột, Liverpool còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng dưới tác động của Covid-19. Trước Salah, họ đã mất Thiago và Sadio Mane vì virus nguy hiểm này.

Cuối tuần sau khi Premier League trở lại, Liverpool sẽ chạm trán với Leicester – đội bóng cũng đang sở hữu phong độ rất cao trong mùa giải này, và Klopp sẽ đối mặt với những thách thức thực sự. Không chỉ là ở trận đấu tới, mà còn những chướng ngại và lịch thi đấu dày đặc giai đoạn cuối năm.

Đội hình chấn thương và Covid của Liverpool (Ảnh: Goal VN)

Liverpool đi cả đội hình vì chấn thương và Covid hình ảnh

Jurgen Klopp mất cả đội hình trong mùa giải này

Aguero nổi điên vì liên tục bị Neymar giết trong game
Trái với hình ảnh sát thủ ngoài đời, tiền đạo Sergio Aguero trên game luôn trở thành nạn nhân vì trình độ… hơi “gà”.
NÓNG: Salah dương tính với Covid
Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Ai Cập, tiền đạo Mohamed Salah là cái tên dương tính với Covid-19.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X