Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trụ cột Liverpool dính chấn thương trước trận đấu với Huddersfield

Thứ Tư 17/10/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp có lý do để lo lắng khi Liverpool mất đến 5 cầu thủ vì chấn thương trong đợt tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Liverpool mất 5 cầu thủ

HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận thêm tin không vui liên quan đến lực lượng khi Naby Keita là cầu thủ mới nhất gặp vấn đề sức khỏe. Cầu thủ người Guinea dính chấn thương gân kheo khi trở về thi đấu cho ĐTQG và có nguy cơ lỡ trận gặp Huddersfield vào cuối tuần.

Liverpool mất 5 cầu thủ trước trận đấu với Huddersfield  hình ảnh
Liverpool mất 5 cầu thủ vì chấn thương trước trận đấu với Huddersfield, bao gồm Naby Keita.
Đây là trường hợp chấn thương thứ 5 của Liverpool. Bốn ca chấn thương khác của The Kop là Mohamed Salah (chấn thương cơ), Virgil Van Dijk (rạn xương sườn), Sadio Mane (gãy ngón tay) và James Milner cũng nghỉ thi đấu từ sau trận đấu với Man City.
Cả 5 ca chấn thương này đều là những cầu thủ quan trọng của Liverpool mùa này. Đó là lý do HLV Jurgen Klopp gần đây bày tỏ sự không hài lòng về công tác đảm bảo sức khỏe ở các ĐTQG.

Liverpool không cần lo?

Kể từ khi dẫn dắt Liverpool, Jurgen Klopp đã trải qua 12 trận đấu sau các đợt tập trung thi đấu cho ĐTQG. Đáng chú ý là The Kop có đến 7 lần chạm trán các đội bóng trong nhóm Big Six tại giải ngoại hạng Anh, một trận derby vùng Merseyside. 
Điều đáng chú ý là trong 12 trận đấu đó, Liverpool chỉ có đúng một lần để thua. Đó là thống kê lạc quan cho thấy HLV Jurgen Klopp luôn biết cách giúp Liverpool vượt qua thời khắc khó khăn.
Một yếu tố khác khiến Liverpool bớt lo là Huddersfield mùa này cũng không có phong độ tốt. Kể từ đầu mùa, Huddersfield chưa thắng được bất cứ trận đấu nào và hiện đang đứng thứ 18 trong BXH Premier League 2018-19.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool mùa 2018-19:


Carragher nói đúng: Liverpool cần thêm một tiền vệ sáng tạo để vô địch Ngoại hạng Anh
Liverpool cần mua thêm một tiền vệ sáng tạo để tăng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó là quan điểm của người cũ Jamie Carragher. Thực tế chỉ ra rằng,...
HLV Hà Lan vừa làm ơn, vừa móc mỉa Klopp
Ronald Koeman hy vọng mình sẽ không còn bị đồng nghiệp người Đức kêu ca cằn nhằn sau khi đã miễn nghĩa vụ ĐTQG cho các cầu thủ Liverpool.
Thêm một trụ cột Liverpool dính “virus FIFA”
Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Guinea. Với vấn đề với gân khoeo, cầu thủ 23 tuổi buộc phải rời sân giữa chừng và chưa...
Mane dính chấn thương, Liverpool ngồi trên đống lửa
Theo thông tin mới nhất được bác sĩ của ĐT Senegal tiết lộ, tiền vệ Sadio Mane chấn thương và chưa chắc đã có thể trở lại vào cuối tuần này.
Góc nhìn: Liverpool còn thiếu gì để trở thành nhà vô địch?
Tất nhiên, còn quá sớm để khẳng định về mức độ thành công của các đội bóng vào cuối mùa giải. Nhưng qua những gì thể hiện từ đầu mùa, có thể nhận thấy điểm yếu...
Liverpool nhận 3 tin mừng trước trận gặp Huddersfield
Trước trận Huddersfield vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đón tin mừng từ rất nhiều những trụ cột. Cụ thể, James Milner, Mohamed Salah và Virigi van Dijk...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X