Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 3 trụ cột quan trọng trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 28/09/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất 3 trụ cột quan trọng trong đội hình chính trước thềm chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea cuối tuần này.
Liverpool và Chelsea đã đối đầu với nhau tại sân chơi Carabao Cup hồi giữa tuần. The Blues là đội giành chiến thắng với pha lập công quyết định của Eden Hazard.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn chính Chelsea trước trận đại chiến cuối tuần này. Nhưng trước thềm trận chiến cân não này, HLV Jurgen Klopp lại đang phải đau đầu với bài toán chấn thương.

Đại chiến Liverpool vs Chelsea The Kop mất 3 trụ cột quan trọng hình ảnh

Liverpool có thể mất đến 3 trụ cột trước đại chiến Chelsea


Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, 3 trụ cột quan trọng là Van Dijk, Milner và Mane đều vắng mặt.

Van Dijk đã gặp một chấn thương xương sườn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton hồi tuần trước. Anh đã không kịp bình phục để ra sân trước Chelsea cách đây ít hôm.

Milner thì chơi 61 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Jordan Henderson. Trong khi đó, Mane cố gắng được đến phút 72 rồi cũng phải rời sân thay cho Roberto Firmino.

Sturridge, người cũng vắng mặt trong buổi tập vừa qua đã chơi đủ 90 phút ở trận gặp Chelsea. Klopp thì không đưa ra thông tin gì về việc tiền đạo người Anh bị chấn thương sau trận. Nhưng nhìn chung, việc thiếu bộ ba Van Dijk, Milner và Mane đã là quá đủ để khiến lực lượng của The Kop bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Naby Keita và Fabinho đều có mặt ở buổi tập hôm qua. Adam Lallana cũng đang dần hồi phục từ chấn thương háng mới phải nhận ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Klopp đã tạo ra 8 sự thay đổi trong trận đấu với Chelsea hôm giữa tuần. Trả lời sau trận đấu về khả năng những cầu thủ này giữ lại vị trí của mình thứ Bảy tới, Klopp cho biết:

“Hy vọng họ không phải cố gắng như vậy. Mật độ thi đấu như bây giờ là quá căng thẳng. Một số cầu thủ không ra sân hôm giữa tuần cũng chưa đạt đủ 100% thể lực. Vậy nên chúng tôi sẽ xem xét tình hình”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X