Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước Brentford

Thứ Bảy 17/02/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool mất tới 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước Brentford, theo đó Curtis Jones và Diogo Jota rời sân vì chấn thương.

Phút 34 trong trận đấu giữa Brentford và Liverpool ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, Christian Norgaard va chạm với tiền vệ Curtis Jones bên phía đội khách. Tình huống vào bóng của số 6 bên phía đội chủ nhà khiến cầu thủ của Liverpool đau đớn nằm lăn lộn trên sân.

Đội ngũ y tế của Liverpool sau đó ra dấu hiệu thay người, Curtis Jones đã không thể tiếp tục thi đấu, qua đó nhường vị trí cho Ryan Gravenberch. 

9 phút sau đó, lại là Christian Norgaard pha chạm với Digo Jota. Sau tình huống tranh chấp trên không, cả thân hình của Christian Norgaard đè lên đầu gối của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Giống như đồng đội Curtis Jones, Jota không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Mo Salah, người cũng vừa mới trở lại sau chấn thương.

Liverpool mất 2 cầu thủ chỉ sau 45 phút trước Brentford 1

Curtis Jones và Diogo Jota rời sân vì chấn thương trước Brentford

 

Trước khi Jota rời sân, anh cũng kịp kiến tạo cho Darwin Nunez mở tỷ số trận đấu. Ngôi sao người Bồ đánh đầu để cầu thủ người Uruguay lốc bóng qua đầu thủ môn Mark Flekken mở tỷ số. 1-0 nghiêng về Liverpool cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Có lợi thế về mặt tỉ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên nhưng đội hình Liverpool đau đầu khi Curtis Jones và Diogo Jota đều đã phải rời sân sau những chấn thương ở vùng đầu gối. Đây sẽ là mối lo cực lớn cho Jurgen Klopp bởi vào cuối tuần sau đoàn quân của ông sẽ phải thi đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh và những trận cầu đinh mang tính chất quyết định đến ngôi vô địch vào tháng 3 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X