Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất 11m trước Everton?

Thứ Bảy 17/10/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã bị thủ môn Jordan Pickford của Everton vào bóng dẫn đến chấn thương trong vòng cấm.

Jordan Pickford khiến Van Dijk chấn thương


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Everton. Ngay phút thứ 3 đội khách đã có bàn thắng vượt lên. Liverpool triển khai màn phối hợp tấn công cực kỳ nhịp nhàng, bóng được luân chuyển thanh thoát từ cánh phải sang trái. Sau cùng, Robertson đột phá rồi căng ngang vào trong rất vừa vặn cho Sadio Mane đệm bóng tung nóc lưới Pickford.

Tuy nhiên, The Kop đã mất trung vệ Virgil van Dijk vì chấn thương. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton trong vòng cấm đội chủ nhà. 

 
 

Tình huống khiến Van Dijk chấn thương


Hình ảnh quay lại cho thấy đây là một pha phạm lỗi khi thủ môn của Everton vào bóng thô bạo với Van Dijk. Tuy nhiên, công nghệ VAR can thiệp khi xác định cầu thủ Liverpool đã việt vị. Nếu không, Pickford chắc chắn nhận thẻ đỏ và Everton phải chịu quả phạt đền.

Rốt cuộc, pha va chạm khiến Van Dijk không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bằng Joe Gomez chỉ sau 10 phút trên sân. Cần biết rằng, trong 2 mùa giải trước đó với Liverpool, Van Dijk chỉ bỏ lỡ 1 trận tại Premier League.

Jordan Pickford đã đạp vào đầu gối của trung vệ người Hà Lan, với những chấn thương như vậy khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều đó trở thành hiện thực đây sẽ là thảm họa với Lữ đoàn đỏ.

Chỉ 9 phút sau khi Van Dijk rời sân, Liverpool đã phải nhận bàn thua. James Rodriguez thực hiện cú đá phạt góc để trung vệ Michael Keane bật cao đánh đầu khiến Adrian bó tay. 1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu.

Sadio Mane ghi bàn nhanh nhất cho Liverpool kể từ năm 1999
Tiền đạo Sadio Mane ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Everton ngay từ phút thứ 3, đây là bàn thắng sớm nhất trong các trận derby Merseyside kể từ năm 1999.
Trực tiếp bóng đá Everton 1-1 Liverpool (H2): Kết cục nào cho derby Merseyside?
Liverpool sở hữu thành tích đối đầu cực kỳ ấn tượng trước Everton, nhưng tối nay họ sẽ gặp khó khăn khi sắp phải làm khách của đối thủ đang bay cao ở giải...
Allan kêu gọi Everton hạ gục Liverpool
Đang có phong độ cao và giúp Everton chiếm ngôi đầu bảng, tiền vệ Allan đã có những chia sẻ trước trận derby Merseyside.
Người cũ đồng loạt ủng hộ “tội đồ” của Liverpool
Quyết định không thay Adrian bằng một thủ môn khác của Liverpool đã được ủng hộ bởi bộ đôi Tony Warner và Chris Kirkland.
Nhận định Everton vs Liverpool (18h30 ngày 17/10): Derby đổi màu
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ cực cao, thầy trò Ancelotti có thể thay đổi cán cân ở derby Merseyside. Dưới đây là những nhận định Everton vs...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X