Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mạnh, nhưng Man City còn mạnh hơn!

Chủ Nhật 28/04/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đạt điểm số kỷ lục tại Premier League tính đến lúc này song vẫn thất thế trước Man City trong cuộc đua vô địch. Ian Rush so sánh Liverpool và Man City đã chỉ ra sự khác biệt.

Liverpool không có quyền tự quyết


Sau 36 trận đã đấu tại Premier League 2018/19, Liverpool giành được tới 91 điểm. Trong lịch sử của giải đấu, chưa khi nào đội bóng vùng Merseyside đạt thành tích tốt như vậy. Tuy nhiên, đáng nói là ở chỗ Liverpool vẫn thất thế trước Man City trong cuộc đua vô địch.

Liverpool với trận thắng hủy diệt 5-0 trước Huddersfield đêm thứ 6 đã tạm vươn lên dẫn đầu BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City. Tuy nhiên, nếu vượt qua Burnley ở trận đấu tối nay (28/4), đoàn quân của Pep Guardiola sẽ trở lại vị trí số 1.

Ian Rush so sánh Liverpool và Man City đã chỉ ra sự khác biệt hình ảnh

Ian Rush so sánh Liverpool và Man City đã nói lên sự khác biệt


Kể cả khi có thắng Newcastle rồi Wolves ở 2 lượt trận cuối, Liverpool cũng đành ngậm ngùi về nhì nếu như Man City giành trọn 9 điểm trước Burnley, Leicester và Brighton ở 3 trận còn lại.

Ian Rush chỉ ra khác biệt


Ian Rush so sánh Liverpool và Man City. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ nhận thấy giữa hai đội vẫn có sự khác biệt về mặt chiều sâu đội hình.

“Thật đáng kinh ngạc khi chứng kiến Liverpool có thể chỉ nhận 1 thất bại mùa giải này mà vẫn không giành được chức vô địch Premier League”, Rush nói. “Để đạt được điều này và giành rất nhiều điểm mà vẫn không không thể đăng quang là điều đáng tiếc.”

“Nhưng nếu Liverpool có 97 điểm mà vẫn không vô địch, nó chỉ ra rằng Man City mạnh đến mức nào. Nếu bạn nhìn vào đội hình của họ, bạn buộc phải thừa nhận rằng Man City mạnh hơn ngay cả khi Liverpool có thể chiến thắng trong một trận đối đầu trực tiếp. Họ có 2 thậm chí 3 đội hình khác nhau đều rất chất lượng. Man City quả thực quá mạnh vào thời điểm này.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X