Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool mạnh hơn khi bán Coutinho”

Thứ Tư 01/05/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những gì HLV Klopp chia sẻ về Liverpool sau thương vụ chia tay cầu thủ người Brazil với mức giá 142 triệu bảng.


Bán Coutinho là quyết định chính xác

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, The Kop đã tạo ra 2 quyết định quan trọng. Đầu tiên, họ chính thức bán Coutinho sang Barca, và lấy tiền đó để đem về Virgin Van Dijk. Kết quả, Lữ đoàn đỏ trở thành CLB cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự và đang có những bước tiến lớn kể từ thời điểm đó.
Chia sẻ về cậu học trò cũ của mình, Jurgen Klopp cho biết: “Đúng vậy, chúng tôi nhớ Coutinho rất nhiều. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và là một người tôi rất thích làm việc cùng. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã giải quyết được câu chuyện thiếu vắng cậu ấy, chúng tôi thực sự đã làm được điều đó rất tốt.

HLV Klopp chia sẻ về Liverpool sau khi bán Coutinhop hình ảnh

HLV Klopp chia sẻ về Liverpool, cho rằng bán Coutinho là quyết định sáng suốt


Khi lần đầu tiên nghe cậu ấy muốn gia nhập Barca, tôi không tưởng tượng nổi Liverpool lại xuất sắc như bây giờ. Chúng tôi đã làm được, và các bạn có thể nói cả 2 bên đều có lợi sau thương vụ này.

Chúng tôi đang có phong độ tốt trong mùa giải này, và chuẩn bị cho trận gặp Barca. 2 năm trước, tham dự Champions League là một sự kiện trọng đại với Liverpool, giờ chúng tôi đã vào tới bán kết trong 2 năm liên tiếp”
– HLV Klopp chia sẻ về Liverpool sau khi bán đi ngôi sao sinh năm 1992.
Vào đêm nay, chắc chắn phong độ của Philippe Coutinho sẽ bị soi khá nhiều. Tất nhiên, Liverpool ngoài việc hạn chế sự nguy hiểm của người cũ, họ cần để mắt tới siêu sao Leo Messi bên kia chiến tuyến.

Góc nhìn: Để thành công như hiện tại, Liverpool phải cảm ơn “kẻ phản bội”
Không khó để đánh giá quyết định bán ngôi sao Brazil là điều sáng suốt nhất mà Jurgen Klopp thực hiện tại Anfield. Bởi nhìn vào sức mạnh hiện tại, Liverpool...
Gặp lại Liverpool ở bán kết C1, Coutinho phản ứng thế nào?
Philippe Coutinho phấn khích khi gặp Liverpool ở bán kết C1. Ngôi sao người Brazil tin rằng đó sẽ là trận đấu rất cảm xúc với cá nhân anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X