Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool – Man City: Cứu rỗi Benitez?

Thứ Bảy 21/11/2009 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 13 Premiership trước đối thủ Manchester City. Nhưng liệu đây có phải là một đội bóng phù hợp để Liverpool tìm kiếm một chút niềm tin cho con đường sắp tới, và đặc biệt là cứu rỗi một Benitez đang đứng trên bờ…  vực thẳm?

Có tin vui cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha khi Steven Gerrard tuyên bố có thể thi đấu ngay từ đầu sau khi chỉ có thể vào sân từ hiệp hai trận đấu với Birmingham cách đây hai tuần. Tuy nhiên, sự thiếu vắng Fernando Torres do chấn thương lại khiến Benitez không thể không đau đầu với hàng công của Liverpool. Ngoài tiền đạo người Tây Ban Nha, ông không có trong tay một “sát thủ” thực sự nào. Trong khi đó, Manchester City lại có rất nhiều những cầu thủ có thể ghi bàn vào lưới đối phương bất cứ lúc nào. Cả Emmanuel Adebayor, cả Carlos Tevez rồi đến Craig Bellamy hay Santa Cruz đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng xung trận. Thậm chí là cả Robinho cũng có thể sẽ được tung vào sân nếu cần.

Liverpool đang khiến người ta lo lắng

Đây chắc chắn là một thử thách rất khó khăn đối với đội chủ sân Anfield. Dù cho thành tích đối đầu của họ trước Manchester City là rất tốt (trong 8 trận đấu gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool chưa biết đến một thất bại trước Man City), nhưng sự thiếu vắng nhân sự chủ chốt, cộng thêm phong độ nghèo nàn trong thời gian qua đang khiến The Kop cảm thấy bất an trước trận đấu này. Những người hâm mộ Liverpool hẳn cũng đang cảm thấy lo lắng khi mà đội nhà đang không có được một bộ mặt đáng tin tưởng. Còn Benitez chắc hẳn cũng đang không có được một tâm lý thoải mái nhất, khi mà niềm tin của ban lãnh đạo đội bóng dành cho ông đang dần cạn kiệt.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Trong khi đó, dù cho chưa đáp ứng được hết yêu cầu của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ, nhưng Mark Hughes đã phần nào thành công với những gì mình gây dựng, khi cho đến thời điểm này ông và các học trò đang xếp ở vị trí thứ 6 (trên Liverpool một bậc) trong bảng tổng sắp. Đây cũng có thể coi là một động lực tinh thần rất lớn đối với Man City. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người xứ Wales cũng có thể vui mừng khi những cầu thủ quan trọng trong đội hình của ông như Gareth Barry, Craig Bellamy và cả Robinho đều đã có thể ra sân thường xuyên hơn, sau khi trở lại từ những chấn thương gần đây. Chỉ có một điều đáng tiếc duy nhất là Martin Petrov, một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình CLB này, lại không thể tham gia cùng các đồng đội do chấn thương đầu gối khi về phục vụ ĐTQG Bulgarie.

Cặp tiền đạo của Man City đang sẵn sàng "nhả đạn" vào lưới Liverpool

Có một điều thú vị trước khi trận đấu này diễn ra, đó là Manchester City đã có tới 5 trận hòa liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh, và nếu tiếp tục chia điểm với Liverpool trong trận đấu này, họ sẽ cân bằng kỷ lục hòa 6 trận liên tiếp trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia của chính mình lập nên vào năm 1913. Trong khi đó, nếu ghi được bàn thắng vào lưới của Man City trong trận đấu này, các cầu thủ Liverpool cũng sẽ san bằng kỷ lục 18 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà mà họ đã lập được từ tháng 12/2001 đến tháng 11/2002. Tuy nhiên, để ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ thành Man lúc này không phải là quá dễ dàng đối với đội chủ sân Anfield. Chỉ tính trong trận đấu với Birmingham cách đây hai tuần, họ đã có tới 27 lần sút cầu môn đối phương nhưng phải nhờ đến quả penalty gây tranh cãi mới có thể kiểm được một điểm sau trận hòa 2-2.

Dự đoán: Hòa 2-2

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Reina, Agger, Skrtel, Insua, Johnson, Benayoun, Mascherano, Lucas, Riera, Gerrard, Kuyt.

Man City: Given; Zabaleta, Toure, Lescott, Bridge, Wright-Phillips, Ireland, Barry, Bellamy, Tevez, Adebayor.

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X