Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Werner rơi vào tay Chelsea, Liverpool sẽ phải ôm hận!

Thứ Sáu 05/06/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol cảm thấy Liverpool đã mắc sai lầm khi để Chelsea lấy mất mục tiêu hàng đầu Timo Werner.

Werner sắp về Chelsea

Tương lai của Timo Werner là một dấu hỏi lớn trong nhiều tháng qua. Nhưng chân sút đang chơi cho RB Leipzig có vẻ như sẽ chọn sân Stamford Bridge làm bến đỗ tiếp theo.

Tờ Bild của Đức cho hay Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Werner với sự trợ giúp từ Antonio Rudiger. Họ sẽ sớm kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút người Đức trị giá 49 triệu bảng.

Để Timo Werner rơi vào tay Chelsea, Liverpool sẽ phải ôm hận! hình ảnh
Timo Werner hướng về Chelsea

Liverpool sẽ nuối tiếc 

Liverpool từng được cho là rất muốn có Werner, cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp rất thèm khát bởi phù hợp với lối chơi mình áp dụng. Tuy nhiên, không có động thái rõ ràng nào từ The Kop bởi họ dường như bị ảnh hưởng tài chính hậu Covid-19.

Nicol lo ngại Liverpool sau này sẽ hối hận vì điều này. Người cũ cho rằng hàng công trong tay Klopp vẫn đang thiếu chiều sâu. Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bộ ba khủng khiếp, nhưng phía sau là khoảng trống mà đúng ra Werner có thể khỏa lấp.

Nicol nói với ESPN: “Tôi nghĩ đó là một sai lầm. Bất kể bạn mạnh đến đâu, bạn phải chắc chắn rằng ít nhất sẽ giữ được vị trí của mình. Điều đó có nghĩa là bạn cần cạnh tranh ở mọi nơi.”

“Không có nghi ngờ gì vào việc Werner sẽ củng cố 3 mũi tấn công để họ luôn ở đỉnh cao. 3 người đó giờ đây có thể dễ thở hơn một chút. Tôi nghĩ Liverpool đã sai lầm ở đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X