Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool loạn rồi: Balotelli từ chối ra sân trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 05/04/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 1-4 trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers tiết lộ thông tin sốc khi cho biết tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã từ chối ra sân.


Đầu mùa giải này, sau khi để tiền đạo Luis Suarez đến Barca, đội bóng chủ sân Anfield đã đưa về tiền đạo Mario Balotelli nhằm thay thế chân sút người Uruguay. Để có được tiền đạo người Italia, Liverpool đã phải trả cho AC Milan 16 triệu bảng. Trước khi mùa giải khởi tranh, Balotelli được kỳ vọng sẽ cùng Daniel Sturridge hợp thành bộ đôi đáng sợ của Liverpool. Tuy nhiên khi chân sút người Anh dính chấn thương, mặc dù được ra sân khá nhiều nhưng Balotelli không thể hiện được khả năng của mình. Anh thi đấu mờ nhạt và hiện không được ra sân thường xuyên.
Mario Balotelli cua Liverpool tu choi gia san hinh anh
Balotelli từ chối ra sân trận gặp Arsenal
Đến thời điểm hiện tại, Balotelli mới chỉ có được một bàn tại Premier League, đây là con số rất thất vọng với một chân sút được đặt nhiều kỳ vọng như cựu chân sút của Man City. Mới nhất, ở trận thua 1-4 trên sân Emirates của Arsenal, tiền đạo người Italia đã không có tên trong danh sách thi đấu ngay cả ở trên băng ghế dự bị. HLV Brendan Rodgers tiết lộ thông tin sốc khi cho biết chính tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã từ chối ra sân ở trận này.

Theo đó, anh dính phải một va chạm rất nhẹ trong lúc tập luyện, với lý do này chân sút người Italia đã từ chối tới London cùng đồng đội, mặc dù được HLV Rodgers yêu cầu và điền tên vào danh sách đăng kí nhưng tiền đạo này vẫn không chấp nhận. Cụ thể, Rodgers cho biết “Cậu ấy đã tập luyện cùng đội bóng hôm thứ Sáu, tuy nhiên Balotelli dính phải vấn đề sau một pha va chạm nhẹ. Cậy ấy đã thông báo rằng không thể cùng đồng đội tới London, do dính chấn thương khá nghiêm trọng. Các bác sĩ đã xem lại trường hợp này, cậu ấy đủ sức để ra sân nhưng dường như cậu ta không cảm thấy thoải mái khi lên đường tới Emirates”.

Việc Mario Balotelli từ chối đến London dự trận gặp Arsenal càng khiến tương lai của cầu thủ này ở Anfield trở nên mù mịt. Tổng cộng anh mới chỉ có 4 bàn cho Liverpool ở mùa giải này, nhiều khả năng chân sút này sẽ phải rời The Kop ở mùa hè tới với phong độ không tốt của mình.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X