Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại Norwich

Chủ Nhật 17/04/2022 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Ian Wright cảnh báo Arsenal


MU dù dẫn trước Norwich 2-0 nhưng cuối cùng phải rất vất vả mới có chiến thắng 3-2 chung cuộc, Cristiano Ronaldo là người ghi cả 3 bàn thắng cho đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick đã trở lại cuộc đua vào Top 4 sau khi cả 2 đối thủ trực tiếp là Tottenham và Arsenal đều thua ở vòng đấu này.
 
MU đánh bại Norwich 3-2

MU đánh bại Norwich 3-2


Hiện tại MU chỉ kém vị trí thứ 4 của Tottenham có 3 điểm. Sau chiến thắng trước Norwich, MU sẽ hành quân tới sân Anfield để đối đầu với Liverpool. Hiện đội bóng của Klopp đang rất cần điểm để đua vô địch với Man City, họ xếp thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn Man xanh.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, và họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool. Ông nói: “Nếu Ronaldo không ở MU, tôi không biết họ đang ở đâu ở mùa giải năm nay”.

“Anh ấy thật tuyệt vời, những bàn thắng của anh ấy thật tuyệt vời. Chiến thắng trước Norwich cùng với các thất bại của Arsenal và Tottenham bất ngờ khiến cánh cửa vào Top 4 mở ra với MU. Chắc chắn họ sẽ chiến đấu đến cùng trong chuyến làm khách tại Anfield, và Liverpool nên lo lắng vì điều đó”.

Cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves nói thêm: “MU đã khiến CĐV của họ lo lắng, nhưng cuối cùng họ vẫn có 3 điểm trước Norwich. MU có 6 cầu thủ ở phía trước, những người không tham gia vào phòng ngự trước Norwich, nhưng họ không thể chơi như vậy ở Anfield”.
Ralf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước NorwichRalf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước Norwich
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ về việc tài năng trẻ Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu của MU trong chiến thắng 3-2 trước Norwich.
Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?
HLV Dean Smith của Norwich đã tỏ ra thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua MU với tỷ số 2-3 tại sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-2 NorwichNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-2 Norwich
Trận đấu MU vs Norwich đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Ronaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quênRonaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quên
Khát khao tỏa sáng mãnh liệt giúp chân sút 37 tuổi, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa đóng vai nam chính trong chiến thắng của MU ở mùa giải này. Và nỗ lực đó...
Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X