Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng

Thứ Tư 20/12/2023 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của Jurgen Klopp ở Liverpool, Pep Lijnders đã cập nhật tình hình hồi phục của Ryan Gravenberch, Alexis Mac Allister và Diogo Jota.

Trong tuần này, Liverpool sẽ có 2 trận đấu với West Ham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh và Arsenal ở vòng 18 Premier League. The Kop đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi nhiều trụ cột của họ đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Alexis Mac Allister dính chấn thương đầu gối khiến anh vắng mặt 3 trận gần nhất, Diogo Jota gặp vấn đề về gân khoeo, Joel Matip bị rách ACL trong khi những cầu thủ như Thiago và Stefan Bajcetic cũng vắng mặt. Ryan Gravenberch cũng đang bị đau nhẹ sau trận hòa 0-0 với MU. 

Ryan Gravenberch khong gap van de nghiem trong

Ryan Gravenberch không gặp vấn đề nghiêm trọng

Trợ lý của Jurgen Klopp ở Liverpool, Pep Lijnders đã cập nhật tình hình hồi phục của Ryan Gravenberch, Alexis Mac Allister và Diogo Jota. Ông nói với trang web của Liverpool: “Gravenberch đã chơi tốt trước MU, nhưng cậu ấy bị đau và phải rời sân. 

Cậu ấy chỉ mệt mỏi, vì vậy điều đó thực sự tốt. Hy vọng Gravenberch sẽ tập luyện hôm nay. Cậu ấy có thi đấu trước West Ham hay không ư? Như tôi đã nói, hy vọng anh ấy có thể tập luyện hôm nay và sau đó chúng tôi sẽ đánh giá. 

Alexis Mac Allister đang tiến triển tốt, anh ấy không còn đau nữa, đó là một điều tốt. Nó tệ hơn chúng tôi nghĩ ban đầu, nhưng anh ấy đang tiến triển tốt, không đau đớn. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ chỉ trở lại vào đầu năm mới, cậu ấy không thể ra sân trong những trận đấu cuối cùng của năm 2023. 

Diogo Jota đang thực những bài tập với bóng trên sân. Nhưng với những chấn thương gân khoeo, bạn phải cẩn thận, chúng tôi luôn nói rằng khi họ trở lại, hãy cho họ thêm hai hoặc ba ngày nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X