Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Brighton

Thứ Sáu 30/09/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đón nhiều trụ cột trở lại tập luyện, trong đó phải kể đến trung vệ Ibrahima Konate, người vắng mặt trong thời gian vừa qua vì chấn thương.

Các cầu thủ Liverpool vừa có buổi tập luyện chuẩn bị cho vòng 9 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. The Kop sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton, đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH. Chắc chắn thầy trò Klopp cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình.

Đội hình Liverpool đón nhiều trụ cột trở lại tập luyện, trong đó phải kể đến trung vệ Ibrahima Konate, người vắng mặt trong thời gian vừa qua vì chấn thương. Sự trở lại của ngôi sao người Pháp sẽ giúp HLV Jurgen Klopp có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho hàng thủ.

Ibrahima Konate da co the tap luyen tro lai

Ibrahima Konate đã có thể tập luyện trở lại

Đội trưởng Jordan Henderson cũng đã tập luyện bình thường, anh dường như đã lấy lại thể trạng tốt nhất. Thủ thành Caoimhin Kelleher cũng đã hoàn toàn bình phục và có thể tập luyện cùng toàn đội. Calvin Ramsay chưa có trận đấu nào cho Liverpool kể từ khi gia nhập vì chấn thương. Tân binh 19 tuổi tỏ ra sung sức ở buổi tập mới nhất. 

Liverpool cũng đón tin vui từ Mohamed Salah, anh được LĐBĐ Ai Cập cho trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến. Điều này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1992 tránh được những chấn thương, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Brighton.

Trent Alexander-Arnold không được trao cơ hội trong 2 trận đấu của tuyển Anh với Italia và Đức trong tháng 9 này, anh đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV klopp thừa nhận đây là trận đấu không hề dễ dàng. Ông muốn các học trò tập trung cao độ, cố gắng tận dụng những cơ hội để có thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X