Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp gây thất vọng, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 13/04/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã liên tiếp gây thất vọng trước MU và mới nhất là Atalanta, HLV Mikel Arteta cũng đã có những chia sẻ về phong độ của Lữ đoàn đỏ. 

Với việc đánh bại Chelsea trong trận chung kết Cúp liên đoàn Anh mùa này, Liverpool đã nhắm tới mục tiêu giành cú ăn 4 ở mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp ở sân Anfield. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã bị loại khỏi FA Cup vào tháng trước sau thất bại tại Old Trafford với tỷ số 3-4.

Mới nhất, họ tiếp tục để MU cầm hòa 2-2 tại Old Trafford, qua đó mất ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh vào tay Arsenal. Hy vọng vô địch Europa League của đội bóng thành phố Cảng cũng bị ảnh hưởng đáng kể sau thất bại 0-3 trước Atalanta trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết. 

Mikel Arteta khang dinh rat kho de gianh nhieu danh hieu trong mot mua giai
Mikel Arteta khẳng định rất khó để giành nhiều danh hiệu trong một mùa giải

Tương tự, Arsenal đang chiến đấu trên nhiều mặt trận và hy vọng vô địch Champions League của họ đang ở thế mong manh sau khi bị Bayern Munich cầm hòa 2-2 ở lượt đi vòng tứ kết. Khi được hỏi về việc cạnh tranh ở nhiều đấu trường, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết:

“Việc giành nhiều danh hiệu trong một mùa giải thực sự khó khăn. Rất khó để giành chiến thắng ở vài trận đấu liên tiếp ở mọi đấu trường, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải, khi cúp châu Âu hoặc Premier League đi vào giai đoạn quyết định”.

Arteta cũng khẳng định Arsenal sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, ông nói: “Mọi trận đấu phía trước của chúng tôi đều rất quan trọng. Chúng tôi cần phải tập trung cao độ, đó là công việc của chúng tôi nếu muốn có danh hiệu trong mùa giải này. 

15 phút sau khi kết thúc trận đấu với Luton, tôi đã phân tích trận đấu với Brighton trong văn phòng của mình ở sân vận động. Có rất ít thời gian cho trận đấu tiếp theo nên chúng tôi phải tranh thủ từng giờ". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X