Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp đón tin vui về mặt lực lượng

Thứ Ba 14/02/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Everton, đội hình Liverpool đã chào đón 3 trụ cột trở lại sau chấn thương. Đây chắc chắn là tin rất vui với HLV Klopp.

Hôm 10/2 vừa qua, Daily Mail đưa tin Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Virgil van Dijk đã quay trở lại tập luyện, hậu vệ 31 tuổi có thể thi đấu trong chuyến làm khách Newcastle cuối tuần sau. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã có thể ra sân thi đấu trước Everton ngay ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Theo đó, Van Dijk có tên trong danh sách thi đấu, anh ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Hà Lan trở lại giúp The Kop vượt qua cơn khủng hoảng thời điểm hiện tại. Ngoài Van Dijk, Liverpool cũng nhận thêm 2 tin vui từ Diogo Jota và Roberto Firmino.

Jota va Firmino tro lai thi dau binh thuong

Jota và Firmino trở lại thi đấu bình thường

Cả 2 cầu thủ kể trên đều ngồi dự bị trước Everton, sau đó họ còn vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu với Everton, Liverpool chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0. Lữ đoàn đỏ bây giờ có được động lực rất cần thiết sau chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League. Họ cũng đón nhận sự trở lại của các trụ cột.

Vào ngày 22/2 tới, Liverpool sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid trên sân Anfield, bộ Diogo Jota, Roberto Firmino, Virgil Van Dijk có lẽ đều sung sức và ra sân ngay từ đầu. Sự trở lại của 3 trụ cột giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn tốt.

Liverpool hiện đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Hiện Luis Diaz, Arthur Melo và Thiago vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X