Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp đón tin vui trước thềm đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 03/04/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vùng Merseyside vừa nhận tin vui về trường hợp của hai ngôi sao Daniel Sturridge và Adam Lallana ngay trước thềm cuộc đại chiến Arsenal vs Liverpool cuối tuần này.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Liverpool sẽ có sự phục vụ của cả Sturridge và Lallana trong trận gặp Arsenal tới đây

Cách đây không lâu, sau thời điểm dính chấn thương hông từ trận thua M.U với tỷ số 1-2 ngay trên sân Anfield, tiền đạo Daniel Sturridge của The Kop đã được bộ phận y tế chẩn đoán phải rời xa sân cỏ trong vòng ít nhất 1 tháng. Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ báo giới tiết lộ, do khả năng bình phục nhanh hơn dự kiến nên chân sút người Anh vẫn có thể trở lại ngay trong cuộc đối đầu tâm điểm vòng 31 Premier League giữa Arsenal vs Liverpool cuối tuần này.

Đích thân HLV Rodgers cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Sturridge đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với Liverpool nhưng đội bóng không được phép mạo hiểm nếu như mọi chuyện không mấy khả quan”.

Bên cạnh Sturridge, đội bóng vùng Merseyside cũng đón nhận thêm tin vui về trường hợp của Adam Lallana. Được biết, cựu tiền vệ Southampton đã dính chấn thương háng ngay trước thềm đợt trở về tham dự vòng loại EURO 2016 cùng ĐT Anh. Ở một diễn biến mới nhất, Lallana đã bắt đầu tham gia luyện tập cùng toàn đội.

Cần phải nhấn mạnh rằng, việc Sturridge và Lallana kịp thời tái xuất sẽ là những sự tăng cường không thể tốt hơn dành cho hàng công Liverpool. Nhiều khả năng, HLV Rodgers vẫn tiếp tục duy trì sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc với phương án sử dụng một trung phong cắm và hai hộ công trên tuyến đầu (3-4-2-1). Trong bối cảnh cuộc đua lọt vào top 4 Premier League đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết, đồng nghĩa rằng trận gặp Arsenal cuối tuần này cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với The Kop.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X