Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Man City 

Thứ Sáu 24/11/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Ibrahima Konate đều đã trở lại tập luyện trước trận gặp Man City tại vòng 13 Premier League.

Cả 4 cầu thủ kể trên đều bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford trên sân nhà trước đợt tập trung của các ĐTQG. Joe Gomez đã bỏ lỡ trận đấu tại Anfield do một vấn đề chưa xác định, trong khi bản hợp đồng mùa Hè Ryan Gravenberch vắng mặt do vấn đề đầu gối.

Curtis Jones ngồi ngoài trận thua Toulouse ở Europa League và trận thắng Brentford với chấn thương đùi trong khi Konate phải đối mặt với vấn đề gân khoeo buộc anh phải rút lui khỏi đội tuyển Pháp. Cả 4 người đã trở lại tập luyện vào thứ 5, các cầu thủ Nam Mỹ gồm Alisson Becker, Luis Diaz, Darwin Nunez và Alexis Mac Allister đều đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Klopp lien tuc don tin mung ve mat luc luong

Klopp liên tục đón tin mừng về mặt lực lượng

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Liverpool chỉ kém Man City một điểm, và nếu giành 3 điểm họ sẽ vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Jurgen Klopp vẫn không có Andy Robertson, người bị chấn thương vai khi thi đấu cho ĐT Scotland trong trận gặp Tây Ban Nha vào tháng 10. Cầu thủ 29 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật và đã bỏ lỡ 7 trận gần đây nhất của Liverpool.

Khi anh ấy vắng mặt, Gomez và Kostas Tsimikas đã thay nhau chơi ở vị trí hậu vệ trái, hiện vẫn chưa biết khi nào hậu vệ sinh năm 1994 có thể trở lại thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X