Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên tiếp đón tin mừng trước trận gặp Bournemouth

Thứ Sáu 08/02/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool liên tiếp đón tin vui, Alexander Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Wijnaldum đều đều đã tập luyện trở lại.

Liverpool đón tin vui trước trận gặp Bournemouth


Trong thời gian gần đây, Liverpool liên tiếp gây thất vọng. Đội chủ sân Anfield để West Ham cầm hòa 1-1 ở trận đấu gần nhất, trước đó họ cũng để Leicester cầm chân với tỷ số tương tự trên sân nhà. Việc chỉ giành 2/6 điểm tối đa khiến The Kop để những đối thủ trực tiếp gây sức ép rất lớn.
Đội hình Liverpool đón sự trở lại của bộ ba trụ cột hình ảnh

Liverpool đón những trụ cột trở lại


Liverpool lúc này chỉ còn hơn Man City 3 điểm, khoảng cách với Tottenham cũng chỉ là 5 điểm. Với cách biệt không quá lớn, The Kop hoàn toàn có thể bị hai đội bóng kể trên vượt qua trên BXH. Những chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do khiến Liverpool thu về những kết quả không tốt.

Trong thời gian gần đây, những trụ cột của đội bóng này như Joe Gomez, Lovren, Alexander Alexander-Arnold, Jordan Henderson, James Milner, Fabinho và Wijnaldum đều lần lượt dính chấn thương. Quá nhiều trụ cột không thể ra sân thi đấu khiến HLV Klopp đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Đội hình Liverpool liên tiếp đón tin vui, Alexander Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Wijnaldum đều đều đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trước Bournemouth.

Wijnaldum và Henderson không ra sân trước West Ham vì chấn thương. HLV Klopp khẳng định: Wijnaldum dính chấn thương đầu gối, cậu ấy đã cố gắng ra sân trước Leicester nhưng không thể làm được điều tương tự trước West Ham. Henderson cảm thấy không ổn, tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy”.

Tuy nhiên, cả hai cầu thủ kể trên đã đều tập luyện trở lại. Một cái tên khác quan trọng nơi hàng thủ Lữ đoàn đỏ là Alexander Alexander-Arnold cũng đã tập luyện trở lại. Việc 3 trụ cột có thể ra sân thi đấu ở thời điểm hiện tại đang khiến HLV Klopp tỏ ra vui mừng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X