Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cạnh tranh sao mới nổi Ligue 1 cùng MU

Thứ Hai 13/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, Liverpool mới gia nhập cuộc đua giành Boubakary Soumare của Lille cùng Manchester United và Newcastle.

Đội bóng Pháp được cho là ra giá 35 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi nhưng có thể châm chước hơn hậu đại dịch Covid-19.

Soumare được quan tâm

Mùa giải 2019-20 chứng kiến Boubakary Soumare nổi lên trong màu áo Lille. Chơi chủ yếu ở vị trí tiền vệ trụ, tuyển thủ U21 Pháp thể hiện khả năng đánh chặn tuyệt vời với nền tảng thể hình, thể lực rất tốt (1m88).

Liverpool cạnh tranh sao mới nổi Boubakary Soumare cùng MU hình ảnh
Soumare nổi bật trong màu áo Lille

Nhưng Soumare còn chuyền bóng, tổ chức tấn công rất tốt. Điều này được minh chứng qua tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh khi nó lên tới 90% trung bình 20 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này trước khi nó bị hoãn lại do tác động của virus corona.

Man United và Newcastle là 2 CLB đầu tiên của Premier League đánh tiếng muốn có Soumare. Hồi tháng 1, khi những sự quan tâm phát ra, Lille tuyên bố chỉ nhả người nếu nhận được 35 triệu bảng.

Liverpool nhập cuộc

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, sức hút của Soumare sẽ còn tăng lên bởi tiềm năng lớn của anh. Daily Star mới đưa tin Liverpool gia nhập cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1999.

Klopp
Đây là mẫu cầu thủ hợp với HLV Klopp

Soumare chuyển đến từ Paris Saint-Germain vào năm 2017 và sau một thời gian làm quen, anh bắt đầu trở thành trụ cột quan trọng. Không phải ngẫu nhiên mà Liverpool quyết có thắng MU và Newcastle trong thương vụ này.

Đầu tiên, Soumare là cầu thủ rất phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp. Kế đến, Liverpool cũng biết rằng Lille đang gặp khó khăn về tài chính sau khi Ligue 1 và các giải đấu lớn phải dừng lại để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Mức giá 35 triệu bảng (40 triệu euro) mà đội bóng Pháp đặt ra do đó có thể được điều chỉnh. Trong bối cảnh không biết khi nào bóng đá sẽ trở lại và thiệt hại kinh tế lớn đến đâu, giải pháp thiết thực nhất với Lille là bán cầu thủ để có thêm doanh thu.

Theo thông tin từ Castles tiết lộ, Liverpool đã theo dõi Soumare 2 năm qua và đánh giá cao tiền vệ này. Họ đã liên hệ với đại diện của sao trẻ từ mùa hè năm ngoái song anh muốn ở lại Lille để phát triển thêm khả năng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X