Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ muốn ký hợp đồng với sao khủng PSG

Thứ Bảy 08/09/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Adrien Rabiot không thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, phía The Kop tuyên bố không quan tâm cầu thủ người Pháp.

Liverpool được đồn đoán quan tâm Adrien Rabiot


Cách đây không lâu, tờ Daily Mirror của nước Anh đăng tải thông tin Liverpool quan tâm tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến Hè 2019 nhưng đã từ chối gia hạn để được ra đi.
 
Thực hư vụ Liverpool mua Adrien Rabiot vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Liverpool được đồn đoán quan tâm Rabiot


HLV Jurgen Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đưa anh về sân Anfield, The Kop chấp nhận chi 30 triệu euro mua tiền vệ người Pháp. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 muốn chuyển tới Anh thi đấu.

Rabiot khẳng định: “Tôi ấn tượng với giải Ngoại hạng Anh, đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Tất nhiên tôi muốn một ngày nào đó được thi đấu ở đó, tôi thấy rằng rất nhiều cầu thủ và HLV hàng đầu đều thi đấu ở đây”.

Ở nước Anh, ngoài Liverpool thì Man City cũng muốn có Rabiot, HLV Pep Guardiola cũng quan tâm cầu thủ người Pháp. Không chỉ hai đội bóng của nước Anh mà Real, Barca và AC Milan cũng muốn có ngôi sao của PSG.
 

Liverpool phủ nhận quan tâm Rabiot

 

Khả năng Liverpool mua Adrien Rabiot không thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, phía The Kop tuyên bố không quan tâm cầu thủ người Pháp.
 
Rabiot cua PSG

Liverpool phủ nhận muốn có Rabiot


Tờ Liverpool Echo khẳng định HLV Jurgen Klopp không hề quan tâm cầu thủ người Pháp, ông thầy người Đức cũng không muốn mua thêm tiền vệ trung tâm bởi ở thời điểm hiện tại Lữ đoàn đỏ đang sở hữu trong tay quá nhiều tiền vệ chất lượng.

Liverpool cũng khẳng định họ chưa hề quan tâm đến ngôi sao của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành phố Cảng cũng không có kế hoạch mua cầu thủ 23 tuổi ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Như vậy là Man City, Real, Barca và AC Milan sẽ cạnh tranh để có được cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X