Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ mua lại Coutinho vào Hè 2019

Thứ Năm 17/01/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nói về khả năng mua lại Coutinho, đội bóng thành Anfield khẳng định không có ý định mua lại cầu thủ 26 tuổi.

Barca có thể bán Coutinho ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Coutinho cập bến Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro từ Liverpool. Với số tiền khổng lồ mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện đến thời điểm hiện tại là rất thất vọng.
 
Liverpool nói về khả năng mua lại Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho đang gây thất vọng ở Barca


Coutinho chỉ đá chính 9 trong 18 trận của Barca ở La Liga mùa này. 3 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil chỉ ra sân có 40 phút. Màn trình diễn của Coutinho chưa thể khiến HLV Ernesto Valverde và NHM đội bóng xứ Catalan hài lòng.

Thậm chí đã có những nguồn tin khẳng định Barca sẵn sàng bán Coutinho vào Hè 2019. PSG quan tâm Coutinho, họ chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ 26 tuổi. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng Liverpool cũng muốn mua lại tiền vệ sinh năm 1992.


Liverpool lên tiếng vụ mua lại Coutinho


Liverpool nói về khả năng mua lại Coutinho, đội bóng thành Anfield khẳng định không có ý định mua lại cầu thủ 26 tuổi.
 
coutinho liverpool

Liverpool không có ý định mua lại Coutinho


Phía Liverpool đã đầu tư mạnh mẽ vào Hè 2018, họ đã dùng số tiền bán Coutinho để đưa về rất nhiều ngôi sao. HLV Klopp đang hài lòng với đội hình hiện tại, ông không cần đưa về thêm những bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng quá lớn.

HLV Klopp xác nhận Liverpool không mua những cầu thủ có giá 100 triệu bảng, cựu HLV Dortmund đang rất hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay.

Trong trường hợp rời Barca, Coutinho chỉ có thể cập bến PSG. Đội bóng thủ đô Paris là CLB duy nhất có khả năng chi hơn 100 triệu bảng và đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ người Brazil. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Coutinho khẳng định anh muốn tiếp tục khoác áo Barca.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X