Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ đáp ứng lương khủng cho Robertson

Thứ Năm 15/11/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tăng lương gấp đôi cho Andy Robertson là thông tin không chính xác, The Kop khẳng định chưa đàm phán hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool được đồn đoán tăng lương gấp đôi cho Andy Robertson


Hậu vệ Andy Robertson cập bến Liverpool từ Hull City vào Hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, sau một thời gian hòa nhập cầu thủ sinh năm 1994 đang trở thành trụ cột của Lữ đoàn đỏ. Hiện tại, Robertson đã đánh bại Moreno để trở thành hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool tăng lương gấp đôi cho Andy Robertson hình ảnh

Robertson đang chơi cực tốt


Không chỉ phòng thủ tốt, Robertson còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Những tình huống tạt bóng từ biên vào trung lộ của anh mang đến rất nhiều cơ hội ghi bàn cho các cầu thủ tấn công của Lữ đoàn đỏ. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Robertson được Real và Barca quan tâm.

Theo báo chí Anh, Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Robertson. Hiện tại cầu thủ 24 tuổi đang nhận lương 30.000 bảng/tuần, The Kop muốn tăng lương gấp đôi cho cựu sao Hull City. The Sun khẳng định một bản hợp đồng mới đang được đàm phán, đội bóng thành phố Cảng dự định sẽ công bố bản hợp đồng mới với Robertson vào tháng 12 tới.


Liverpool phủ nhận đàm phán hợp đồng mới với Robertson


Liverpool tăng lương gấp đôi cho Andy Robertson là thông tin không chính xác, The Kop khẳng định chưa đàm phán hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.
Liverpool lên tiếng vụ đáp ứng lương khủng cho Robertson hình ảnh 2

Liverpool phủ nhận đàm phán hợp đồng mới với Robertson


Nguồn tin từ Liverpool Echo khẳng định hợp đồng của Robertson với Liverpool vẫn còn thời hạn 3 năm rưỡi, bởi vậy đội chủ sân Anfield chưa vội vàng ký hợp đồng mới. Cũng theo Liverpool Echo, The Kop chỉ đàm phán hợp đồng mới vào cuối mùa giải này.

Mới đây, HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của ngôi sao sinh năm 1994, ông thầy người Đức tuyên bố Andy Robertson không phải để bán. Theo đó, Liverpool sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cựu sao Hull City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X