Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ chiêu mộ nhạc trưởng của Aston Villa

Thứ Tư 15/01/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020 là tin đồn không đúng sự thực, The Kop khẳng định không có ý định chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool rút khỏi cuộc đua giành Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa trong những năm gần đây, ngôi sao sinh năm 1995 duy trì sự ổn định cực lớn. Ngôi sao người Anh là mẫu tiền vệ sáng tạo, anh có thể tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ này cũng dứt điểm tốt.
 
Thực hư vụ Liverpool muốn mua Jack Grealish hình ảnh

Jack Grealish đang chơi rất tốt


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ của Aston Villa được nhiều đội bóng quan tâm. Theo tờ Liverpool Echo, Liverpool đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này chỉ với 25 triệu bảng vào mùa hè năm 2018 khi Villa gặp khó khăn về tài chính, The Kop đã lên kế hoạch hỏi mua Grealish vào tháng 1.

HLV Klopp đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, nhưng không một ai có khả năng ghi bàn quá tốt, bởi vậy HLV Klopp muốn đưa về Grealish. Để thuyết phục Aston Villa nhả người, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng. MU và Tottenham cũng quan tâm nhạc trưởng của Aston Villa.

Mới nhất, Liverpool muốn mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020 là tin đồn không đúng sự thực, The Kop khẳng định không có ý định chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Theo thông tin được Sky Sports và ESPN đăng tải, Liverpool không có kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2020, họ hài lòng với bản hợp đồng duy nhất là Minamino Takumi.

Mới đây, Andy Grey đánh giá cao tài năng của Jack Grealish, huyền thoại Aston Villa khẳng định cầu thủ người Anh sáng tạo hơn bất kỳ tiền vệ nào của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X