Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng về việc chiêu mộ Harry Kane

Thứ Sáu 03/04/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được đồn đoán đang theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham, song nguồn tin mới nhất từ Standard Standard thì The Kop chẳng có ý gì với cầu thủ người Anh.

Livepool không có ý định chiêu mộ Harry Kane


Harry Kane đã làm dư luận dậy sóng khi khẳng định có thể rời Spurs nếu CLB không cho thấy khả năng có thể đoạt những danh hiệu lớn. Ngay lập tức những bến đỗ mới của cầu thủ người Anh được đồn đoán, và Liverpool là một trong số đó.
Liverpool lên tiếng vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane có thể rời Tottenham trong tương lai gần


Mùa này, Liverpool vẫn phải phụ thuộc quá nhiều vào Roberto Firmino ở vị trí trung phong cắm nên HLV Klopp muốn đưa về một trung phong đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh suất đá chính với tiền đạo người Brazil.

Trong nhiều lần bài trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Đức đều đánh giá cao tài năng của Harry Kane. Tuy nhiên, theo thông tin từ Standard Standard, Liverpool chưa từng có ý định chiêu mộ tiền đạo người Anh bởi ưu tiên hàng đầu của cựu HLV Dortmund là giữ chân bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino thay vì thực hiện những thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ngoài ra chi phí để mua Harry Kane cũng là một trong những lý do khiến Liverpool không quá hứng thú với thương vụ này. Theo đó, Tottenham yêu cầu ít nhất 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới đây, Harry Redknapp gửi lời khuyên đến Harry Kane, ông cho rằng hậu bối người Anh nên ở lại Tottenham và trợ giúp cho Jose Mourinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X