Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng về tương lai "bom tấn" 40 triệu bảng

Thứ Ba 20/11/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nói về tương lai Fabinho, đội bóng thành phố Cảng khẳng định không bán cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2019.

Fabinho được nhiều đội bóng theo đuổi


Hè này, Liverpool bỏ ra 40 triệu bảng mua tiền vệ Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield, nhưng lại không được HLV Klopp trọng dụng. Trong thời gian gần đây, Fabinho được ra sân nhiều hơn do Hederson và Naby Keita dính chấn thương.
 
Liverpool nói về tương lai Fabinho hình ảnh

Fabinho được nhiều CLB quan tâm


Chứng kiến tiền vệ sinh năm 1993 không được đá chính thường xuyên ở Liverpool, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus muốn mua Fabinho, AC Milan cũng quan tâm cầu thủ 25 tuổi. Những đội bóng của Italia chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về Ramsey của Arsenal hoặc Rabiot của PSG, điều đó cho thấy rằng ông có thể bán Fabinho vào tháng 1 năm 2019. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ người Brazil, phía Liverpool đã phải lên tiếng.
 


Liverpool không bán Fabinho

 


Liverpool nói về tương lai Fabinho, đội bóng thành phố Cảng khẳng định không bán cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2019.
 
Liverpool lên tiếng về tương lai bom tấn 40 triệu bảng hình ảnh 2

Liverpool tuyên bố không bán Fabinho


Nguồn tin từ Liverpool Echo khẳng định Fabinho vẫn là cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Anfield. HLV Klopp hài lòng với sự phát triển của tiền vệ 25 tuổi và sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào. The Kop sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Fabinho.

Bản thân Fabinho cũng không muốn rời Liverpool, mới đây anh khẳng định mình đang hòa nhập tốt với lối chơi của đội bóng thành phố Cảng. Fabinho sẽ ở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Khi mà FA Cup trở lại, HLV Klop sẽ cần một đội hình đủ tốt để cạnh tranh trên nhiều mặt trận, khi đó Fabinho sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Trong thời gian gần đây, cựu sao Monaco đang chơi tốt dần lên, anh hứa hẹn sẽ còn chơi tốt hơn nữa sau một khoảng thời gian gắn bó với Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X