Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng về tương lai 2 ngôi sao trên hàng công

Thứ Hai 08/07/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool cập nhật tương lai Xherdan Shaqiri và Divock Origi, họ đã đưa ra quyết định có bán bộ đôi này hay không ở Hè 2019.

Klopp sẽ giữ chân Xherdan Shaqiri


Mùa giải vừa qua Xherdan Shaqiri không thể hiện được quá nhiều trong màu áo Liverpool, bản hợp đồng được đưa về từ Stoke City với giá 13.5 triệu bảng chỉ chi được 6 bàn sau hơn 30 lần ra sân. Ngôi sao người Thụy Sỹ không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Anfield. 
 
Chuyển nhượng Liverpool lên tiếng về tương lai Origi và Shaqiri hình ảnh

Shaqiri không rời Liverpool ở Hè 2019


Với việc Shaqiri không đóng góp được quá nhiều, Liverpool dự định bán anh để đưa về một cái tên chất lượng hơn. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, trong đó phải kể đến West Ham, Southampton, Roma hay AC Milan.

Những đội bóng muốn có Shaqiri chấp nhận chi 18 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho ngôi sao 28 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Liverpool cập nhật tương lai Xherdan Shaqiri.

HLV Klopp tuyên bố cựu sao Stoke không phải để bán. Ông thầy người Đức khẳng định Shaqiri vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Anfield, bởi vậy cựu HLV Dortmund sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Thụy Sỹ.

Xherdan Shaqiri đã trở lại đại bản doanh của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ bước vào những buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo Mirror, cầu thủ chạy cánh này sẽ có tên trong danh sách du đấu Hè 2019 của đội bóng thành phố Cảng.


Divock Origi cũng sẽ được giữ lại


Ngoài Xherdan Shaqiri thì tương lai Divock Origi cũng bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 không cạnh tranh được vị trí với Roberto Firmino, anh được cho là sẵn sàng rời Anfield để cập bến một CLB mới, qua đó nuôi hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Liverpool tu choi ban Origi

Liverpool từ chối bán Origi


Hợp đồng giữa Divock Origi và Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Việc hai bên chưa gia hạn hợp đồng mới càng khiến khả năng Origi rời Anfield ngày một cao hơn.

Cũng như Shaqiri, Liverpool tuyên bố sẽ giữ chân cầu thủ người Bỉ. The Kop đã thảo sẵn một bản giao kèo mới chờ cầu thủ 24 ký vào, họ muốn gia hạn thêm 2 năm với Origi. Liverpool đã chia tay Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Klopp buộc phải giữ cầu thủ người Bỉ.

Origi sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Firmino ở mùa giải tới. Với việc Lữ đoàn đỏ thi đấu trên nhiều mặt trận, chắc chắn cơ hội sẽ đến với cầu thủ người Bỉ. Mùa giải vừa rồi tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa, phong độ ấn tượng của anh giúp Liverpool vô địch Champions League.

Origi mới đây cũng tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool, nhiều khả năng anh sẽ đồng ý hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X