Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng khi Premier League tạm nghỉ

Thứ Bảy 14/03/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tôn trọng quyết định của Premier League về việc hoãn giải đấu, theo đội bóng thành phố Cảng thì sức khỏe mới là yếu tố quan trọng nhất.

Liverpool không phàn nàn về việc dừng các trận đấu ở NHA


Số người nhiễm virus corona trên toàn thế giới đã vượt quá con số 125.000, và hơn 5.000 người tử vong. Ở Anh, số người dương tính với COVID-19 tăng lên chóng mặt. HLV Mikel Arteta của Arsenal và cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi là một trong những người dương tính với loại virus này.
 
Liverpool len tieng khi Premier League tam nghi

Liverpool lên tiếng khi Premier League tạm nghỉ


Cách đấy ít giờ đồng hồ, trang chủ chính thức của Ngoại hạng Anh đã phát đi thông báo hoãn tất cả các trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù cho đến đầu tháng 4 trong một nỗ lực chống lại sự lây lan của COVID-19.

Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, Premier League có thể tiếp tục bị hoãn và khả năng mùa giải bị hủy bỏ hoàn toàn cũng có thể xảy ra. Theo một số nguồn tin, Liverpool tức giận khi giải đấu bị hoãn, bởi họ đang là CLB có khả năng vô địch cao nhất, với 25 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Man City.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Liverpool tôn trọng quyết định của Premier League về việc hoãn giải đấu, theo đội bóng thành phố Cảng thì sức khỏe mới là yếu tố quan trọng nhất.

"Câu lạc bộ Liverpool thực hiện lời khuyên của chính phủ về sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19, chúng tôi vui vẻ chấp nhận quyết định của BTC về việc hoãn giải đấu. Chúng tôi không tức giận mà vui vẻ đón nhận, bởi bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người mới là điều quan trọng nhất”.

“Liverpool thực hiện nghiêm nghặt các biện pháp được chính phủ và Tổ chức Y tế thế giới duy định, qua đó giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ nhanh chóng được kiểm soát, và các giải đấu trên khắp châu Âu sẽ sớm diễn ra trở lại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X