Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên phương án thay thế Reina

Thứ Tư 20/04/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng với sự ra đi của Fernando Torres, thủ thành Pepe Reina cũng đang "dọa" sẽ ra đi vào cuối mùa nếu Liverpool không lọt vào top 4 - vị trí được tham dự Champions League mùa sau. Trước tình thế như vậy, dù muốn dù không Liverpool cũng phải lên phương án dự phòng nếu Reina có chẳng may quyết ý ra đi thật. Người được Liverpool đưa vào kế hoạch thay thế Reina chẳng phải ai xa lạ, chính là thủ thành Hugo Lloris, một trong những mục tiêu theo đuổi của MU cho vị trí thay thế Van Der Sar vào mùa sau.

Thật khó để giữ chân Lloris trong hè này, đó là một thực tế đã được ban lãnh đạo Lyon thừa nhận sau những việc liên quan đến Lloris trong thời gian gần đây. Đến thời điểm hiện tại, Lloris vẫn chưa biết có nên tiếp tục ở lại Lyon nữa hay không. Thủ thành này đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại châu Âu mà tiêu biểu là Manchester Untied và mới đây nhất là Liverpool. Hơn nữa, ai cũng thấy rõ sự tức giận của Lloris đối với các đồng đội về hai bàn thua trong trận hòa 2-2 trước Nice, mà qua đó theo nhiều suy đoán là thể hiện sự không hài lòng với Lyon.

Hugo Lloris đang là mục tiêu mới nhất của Liverpool trong kì chuyển nhượng hè

Trong khi ấy, Liverpool cũng đang lo lắng trước viễn cảnh thủ thành Reina theo chân người đồng hương Fernando Torres ra đi trong hè này. "Nếu muốn tôi ở lại, hãy giành quyền tham dự Champions League" - Reina đã quả quyết như vậy khi nói về tương lai tại Liverpool. Dù vừa mới gia hạn hợp đồng với Liverpool hồi đầu mùa nhưng trong trường hợp của Reina, thủ thành này có thể ra đi bất cứ khi nào mà Liverpool không có quyền ngăn cản theo một điều khoản trong hợp đồng. Vì vậy, Liverpool tất nhiên là lo lắng bởi nếu Reina rời khỏi Anfield, đội hình của Liverpool sẽ xuất hiện lỗ hổng lớn trong khung gỗ. Thê nên Liverpool mới tìm đến Lloris như một biện pháp dự phòng.

Trước đó, Lloris đã nhận được sự quan tâm của Manchester United nhưng rồi Sir Alex lại quyết định theo đuổi thương vụ De Gea, thế nên thủ thành này vẫn chưa nhận được sự quan tâm của một ông lớn nào khác. Nếu thực sự muốn chiêu mộ Lloris vào thời điểm hiện tại, Liverpool cũng sẽ không phải quá lo lắng về chuyện đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, Liverpool chỉ thực sự cần Lloris khi Reina quyết ý ra đi. Vì vậy, thương vụ này có được tiến hành trên thực tế hay không lại phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định đi hay ở của Reina.

Ngoài Lloris, Liverpool cũng đang để ý thêm một gương mặt mới khác là Pablo Armero của Udinese. Những khó khăn trong thương vụ Jose Enrique đã khiến Liverpool buộc phải chuyển sang một mục tiêu khác dự phòng cho trường hợp Newcastle quyết giữ hậu vệ người Tây Ban Nha ở lại. Armero đang là "phương án B" cho vị trí hậu vệ cánh trái của Liverpool sau màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Udinese. Mới chuyển đến Udinese trong mùa hè 2010, thế nhưng hậu vệ 24 tuổi này lại thi đấu khá thành công với 2 bàn thắng trong 14 trận ra sân. Vì vậy, Armero cũng là một mục tiêu không tồi để Liverpool cất công theo đuổi.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X