Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch "trói chân" trụ cột

Thứ Sáu 10/06/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Emre Can. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức thi đấu rất ấn tượng ở sân Anfield.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền vệ Emre Can
gia nhập sân Anfield từ Bayern Leverkusen với mức giá 9,75 triệu bảng vào mùa Hè 2014. Dưới thời Brendan Rodgers anh không thể hiện được khả năng của mình và thường xuyên phải đá trái vị trí sở trường. Nhưng khi HLV Juergen Klopp tới Anfield, Can có những bước phát triển vượt bậc và trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của The Kop. Cầu thủ người Đức thi đấu mạnh mẽ mà không kém phần thông minh, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
tien ve emre can hinh anh
Emre Can chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua
Với những gì tiền vệ Emre Can thể hiện ở mùa giải vừa qua, Liverpool lo sợ cầu thủ này trưởng thành hơn nữa và sẽ nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Chính vì vậy, The Kop đang lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao sinh năm 1994 dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Tờ Goal đã xác nhận, Liverpool sắp có buổi nói chuyện sơ bộ với tuyển thủ Đức, Emre Can để thống nhất những thoả thuận trong bản hợp đồng mới.
Thành London đại chiến cùng Liverpool vì cựu thủ quân Arsenal
(Bongda24h.vn) – Barcelona nhiều khả năng sẽ thanh lý bản hợp đồng thất bại Thomas Vermaelen trong mùa hè này và không ít đại diện Anh đang sẵn sàng chào đón...
Khả năng Emre Can gia hạn hợp đồng với Liverpool là rất cao, tuyển thủ người Đức nhiều lần khẳng định anh muốn làm việc cùng HLV Klopp. Với những gì đã làm được ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của The Kop ở mùa giải tới. Lúc này, Can đang cùng ĐT Đức dự VCK EURO 2016, anh cũng là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở giải đấu trên đất Pháp
tien ve emre can hinh anh 2
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Emre Can
Ngoài Can, Liverpool vẫn đang gấp rút bổ sung tuyến giữa bằng những cái tên sáng giá như Piotr Zielinski, hay Mahmoud Dahoud. Một cái tên khác đã chính thức gia nhập sân Anfield là Marko Grujic sẽ là đối trọng của Can trong tương lai. Ngoài ra, Liverpool vẫn để mắt đến hai cái tên đang thi đấu tại Premier League là Sadio Mane (Southampton) và Ben Chilwell (Leicester City). Nếu có được những cái tên chất lượng này, đội hình của The Kop sẽ được nâng cấp đáng kể qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X