Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch "trói chân" Mane

Thứ Ba 20/02/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liverpool Echo, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Sadio Mane.

Từ khi chuyển tới Liverpool từ Southampton, tiền vệ Sadio Mane nhanh chóng trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Klopp. Tốc độ cùng sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra cực kỳ phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông thầy người Đức xây dựng. Mùa trước, Mane cùng Coutinho và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Mùa này, khi mà Coutinho ra đi cầu thủ 25 tuổi đang kết hợp rất tốt bên cạnh Mohamed Salah và Roberto Firmino.
Liverpool muon gia han voi tien ve Sadio Mane hinh anh
Sadio Mane đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool
Mùa giải này, tiền vệ Mane đã có 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận, dù thành tích ghi bàn khiêm tốn hơn Salah và Firmino, nhưng đóng góp của Mane vào lối chơi của Liverpool là ấn tượng hơn hẳn so với 2 ngôi sao còn lại trên hàng công. Ngoài nhiệm vụ ghi bàn, cựu sao Southampton còn tích cực tham gia phòng ngự, phát động tấn công và thực hiện những pha kiến tạo cho các đồng đội. HLV Klopp tỏ ra rất vui mừng với những gì mà cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện.
Sao Liverpool sau đại thắng Porto: “Quá bình thường luôn!”
Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson tin tưởng màn hủy diệt đối thủ đến năm bàn không gỡ ngay trên đất khách Dragao giữa tuần trước nên trở thành chuẩn mực cần...
Hợp đồng của Mane với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng ngay từ thời điểm này The Kop đã lên kế hoạch “trói chân” ngôi sao người Senegal bằng một bản hợp đồng mới. Theo Liverpool Echo, Lữ đoàn đỏ dự định gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 25 tuổi, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể. Bongda24h.vn nhận định rằng đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Mane.
Liverpool muon gia han voi tien ve Sadio Mane hinh anh
Liverpool lên kế hoạch gia hạn với Sadio Mane
Hiện Sadio Mane của Liverpool đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan và Juventus, bởi vậy đội chủ sân Anfield càng có lý do để đẩy mạnh việc gia hạn với Mane. Nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ nhanh chóng đồng ý, bởi trong những phát biểu của mình anh luôn khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ngôi sao người Senegal cũng luôn muốn làm việc với HLV Klopp, anh cho rằng ông thầy người Đức là người biết phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Phong độ của Sadio Mane ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X