Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch "trói chân" Lallana

Thứ Hai 30/01/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Anh sẽ là người hưởng lương cao thứ hai đội bóng, sau duy nhất nhạc trưởng Coutinho.

Cách đây không lâu, Barca đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Adam Lallana sau khi không thuyết phục được Liverpool bán Coutinho. Đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn nâng cấp tuyến giữa và cựu sao Southampton là mục tiêu hàng đầu của đội ĐKVĐ La Liga. Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1988 đã chơi cực tốt. Lallana đang trải qua mùa giải rực rỡ nhất của anh cho Liverpool, ghi được 7 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công trong 18 lần ra sân tại Premier League.
Liverpool len ke hoach troi chan tien ve Adam Lallana hinh anh
Lallana được Barca quan tâm
Với phong độ ấn tượng của mình, Lallana sẽ nâng cấp tuyến giữa của Barca. Trước viễn cảnh gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha để ý đến ngôi sao của mình The Kop đã phải hành động. Theo Express, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành phố Cảng vẫn còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đội chủ sân Anfield muốn gia hạn thêm 4 năm với cầu thủ này.Và với việc đồng ý ký mới 4 năm, sẽ đưa anh gắn với sân Anfield ít nhất đến hết chiến dịch 2020/21.
Lâm vào khủng hoảng, Liverpool tức tốc chiêu binh
Sau một chuỗi thành tích kém cỏi, Liverpool đã không thể ngồi yên và quyết tâm thực hiện 2 thương vụ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng này.
Kèm theo đó, chuyện lương bổng của tiền vệ 28 tuổi được tăng gấp đôi, từ 60.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần, ngang James Milner và Daniel Sturridge, chỉ kém Coutinho (150.000 bảng/tuần). Dự kiến buổi lễ kí kết sẽ được thực hiện trong vài ngày tới đây. Đây chắc chắn sẽ là một động thái tinh thần mạnh mẽ cho Lallana để anh tiếp tục tỏa sáng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.
Liverpool len ke hoach troi chan tien ve Adam Lallana hinh anh 2
Liverpool lên kế hoạch gia hạn với Lallana
Việc Liverpool sắp gia hạn thành công với Lallana cũng khiến Barca phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Như vậy là đội chủ sân Nou Camp gần như đã thất bại trong việc chiêu mộ Coutinho và sau đó là Lallana. Phía Liverpool đang có bước đi mạnh mẽ để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Họ đang muốn giữ chân những trụ cột trước khi đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X