Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch tống khứ Benteke khỏi Anfield

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông đang loan tin rằng Liverpool sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào về trường hợp của Christian Benteke đồng thời xúc tiến chiêu mộ nhân tài thay thế.


Tiền đạo Christian Benteke chuyển tới Liverpool đầu mùa giải này với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng. Nhận được sự kỳ vọng lớn lao nhưng trong quãng thời gian qua rất hiếm khi tuyển thủ Bỉ chứng minh mình xứng đáng với mức đầu tư đó. 6 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Premier League vốn đã chưa thuyết phục với một chủ công của đội bóng lớn, Benteke lại không có sự đóng góp trong lối chơi Liverpool đặc biệt dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Benteke that vong
Benteke đang gây thất vọng tràn trề

Sau khi công khai phản đối phong cách Gegenpressing, Benteke đã phải ngồi dự bị suốt từ đầu năm 2016 tới nay. Dù Daniel Sturridge, Divock Origi rồi Danny Ings đều đang chấn thương nhưng Klopp sẵn sàng đá không có tiền đạo thực thụ thay vì sử dụng Benteke. Thực tế cho thấy phần lớn nguyên nhân cũng bởi phong độ thất thường, liên tục bỏ lỡ cơ hội của cựu cầu thủ Aston Villa nhiều hơn là thành kiến từ người thầy. Đó là lý do dẫn tới Liverpool dù không muốn nhưng sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho trường hợp của Benteke.

Benteke không muốn rời Liverpool thời điểm này mà muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình hòng có sự chuẩn bị tốt nhất cho Euro 2016. Nhưng song song với đó, đội bóng đá thành phố Cảng đã xúc tiến củng cố hàng công bằng Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Được biết, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ có tài ghi bàn xuất sắc này (26 bàn sau 25 lần ra sân mùa này) nhưng vấn đề là CLB Ukraine lại làm khó khi dứt khoát không nhả người nếu không nhận đủ 40 triệu bảng.

Benteke Klopp
Và sự tin tưởng Klopp dành cho chân sút này đã sắp cạn

Để chuẩn bị cho tương lai không Benteke, Liverpool còn nhắm tới tài năng trẻ mới 17 tuổi Kylian Mbappe của Monaco. Đây là thương vụ bớt tốn kém hơn nhiều của The Kop khi mà chân sút tuổi teen này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào cuối mùa 2015/16. Tân Giám đốc kỹ thuật Claude Makelele của Monaco đang cố gắng thuyết phục Mbappe gắn bó với họ nhưng có một thực tế là anh rất khó cưỡng lại lời mời chào của một ông lớn bóng đá Anh như Liverpool.

Hàng công Liverpool: Đã đến lúc Firmino thay Benteke
(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Roberto Firmino đã chơi cực tốt. Đã đến lúc HLV Jurgen Klopp nên sử dụng tuyển thủ người Brazil thay cho...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X