Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch thưởng Sterling

Thứ Hai 19/11/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Liverpool chuẩn bị gửi đến tiền vệ trẻ Raheem Sterling lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, nhằm giữ chân ngôi sao trẻ này ở lại với Anfield.

Nếu chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Raheem Sterling sẽ được hưởng mức lương 30.000 bảng/tuần. Con số này không phải là cao so với thu nhập trung bình của các ngôi sao tại Liverpool, nhưng nó vẫn lớn hơn nhiều so với mức lương hiện tại của Sterling (100.000 bảng/năm).

Cầu thủ trẻ Raheem Sterling là một phát hiện lớn của Liverpool nói riêng  và bóng đá Anh nói chung mùa này
Raheem Sterling

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Sterling tại Premier League, nhưng tiền vệ 17 tuổi này đang cho thấy được tầm quan trọng của anh ở Liverpool. Sterling đã có được 11 trận ở Premier League 2012/13, anh ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Ngôi sao trẻ này đang được xem là một trong những niềm hy vọng mới tại Anfield, khi theo đánh giá của HLV Brendan Rodgers, tài năng của anh đã vượt qua cả những bậc đàn anh khác như Stewart Downing hay Joe Cole. Màn trình diễn ấn tương của Sterling trong màu áo The Kop cũng đã giúp anh có mặt ở đội hình ĐT Anh trong lượt trận giao hữu vừa qua.


Mức lương 30.000 bảng/tuần theo như đề nghị từ phía Liverpool vẫn thấp hơn số tiền mà Sterling yêu cầu. Ngôi sao trẻ này từng khẳng định mình xứng đáng với mức đãi ngộ 50.000 bảng/tuần, nhưng theo quan điểm của HLV Brendan Rodgers, ông không muốn “làm hư” một cậu bé năm nay mới chỉ 17 tuổi bằng cách nuông chiều và chấp nhận đòi hỏi. Dù sao thì sự nghiệp của Sterling vẫn còn dài, và với một ngôi sao trẻ tuổi, anh nên học cách bằng lòng với những gì đang có được và tiếp tục phấn đấu. Chắc chắn trong tương lai, nếu Sterling tỏa sáng và giúp The Kop đến với những thành công, mức lương của anh sẽ không dừng lại ở con số bèo bọt 30.000 bảng/tuần như hiện tại.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X