Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch thanh lý tài năng trẻ

Thứ Hai 24/06/2013 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bộ đôi tiền vệ trẻ Jonjo Shelvey và Jay Spearing rất có thể sẽ phải chia tay Anfield ngay trong mùa Hè này.

Đầu mùa giải vừa qua, trong bối cảnh Lucas Leiva chấn thương, Jonjo Shelvey thường xuyên được HLV Brendan Rodgers sử dụng. Tuy nhiên, khi tiền vệ người Brazil quay trở lại, Shelvey đã không còn giữ được vị trí. Anh liên tục ngồi trên băng ghế dự bị và gần như mất tích trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Hiện nay, Liverpool đang có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ trung tâm như Jordan Henderson, Joe Allen, Steven Gerrard hay Lucas Leiva, chính vì thế, rõ ràng là Shelvey không còn chỗ đứng, và The Kop sẵn sàng để ngôi sao trẻ này ra đi.

Mức giá hiện nay của Shelvey là vào khoảng 7 triệu bảng, và anh đang được một số đội bóng ở Premier League như Stoke và Norwich để mắt.

Shelvey và Spearing sẽ sớm phải ra đi
Shelvey và Spearing sẽ sớm phải ra đi

Một gương mặt khác cũng sẽ sớm phải rời Liverpool, đó là Jay Spearing. Mùa giải 2011/12, dưới thời HLV Kenny Dalglish, Spearing được ra sân khá nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này có dấu hiệu chững lại và chỉ một năm sau đó, anh gia nhập Bolton theo dạng cho mượn. Sau khi kết thúc mùa bóng 2012/13, Spearing trở lại Anfield. Tuy nhiên, cũng giống như Shelvey, anh không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Rodgers và sẽ sớm bị thanh lý trong Hè này.

Liverpool muốn thu về 3 triệu bảng từ bản hợp đồng của Spearing. Hull City, đội bóng vừa lên hạng là CLB khá quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi. Bên cạnh đó, Bolton cũng có ý định tiếp tục mượn Spearing thêm 1 mùa bóng nữa.

Ngoài bộ đôi tiền vệ Spearing và Shelvey, HLV Rodgers nhiều khả năng cũng sẽ để hậu vệ trẻ Andre Wisdom ra đi theo dạng cho mượn. Cựu HLV Swansea muốn để Wisdom thi đấu ở Championship, nơi mà hậu vệ 20 tuổi sẽ có nhiều cơ hội chơi bóng hơn. Tuy nhiên, The Kop mới chỉ nhận được một lời đề nghị duy nhất từ Fulham, và tất nhiên, họ không muốn để ngôi sao trẻ của mình đến Craven Cottage.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X