Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch săn tiền đạo cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Chủ Nhật 09/09/2012 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàng công của đội bóng đất cảng giờ đây đang "mỏng" hơn bao giờ hết, chính vì thế ban lãnh đạo Liverpool đang có những kế hoạch để bổ sung thêm ít nhất là 1 tiền đạo về sân Anfield trong tháng 1 tới đây.

Sau khi Andy Carroll ra đi, giờ đây Luis Suarez và Borini là 2 cái tên còn lại trên hàng công để gánh vác trọng trách ghi bàn cho The Kop. Thế nhưng trong những trận đấu vừa qua bộ đôi này vẫn chưa thể hiện được mình. Đứng trước tình thế đó, HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng sẽ chiêu mộ ngôi sao trẻ của Benfica - Rodrigo để củng cố thêm cho tuyến trên của Liverpool vào tháng Giêng tới đây.

Rodrigo
Rodrigo sẽ về Liverpool vào tháng 1 tới ?

Rodrigo trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng tiền đạo trẻ đã không thể có được một chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos khi trong tay HLV Mourinho đang sở hũu quá nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Do đó, chân sút trẻ người TBN buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới và trong màu áo của CLB Benfica, Rodrigo đang chứng tỏ được tài năng của mình khi anh đang là một nhân tố quan trọng tại đội bóng BĐN. Bên cạnh đó, Rodrigo cũng đang là một trụ cột tại ĐT U-21 TBN. Với những pha di chuyển cùng chạy chỗ rất thông minh.tiền đạo người TBN hoàn toàn phù hợp với lối đá tiki-taka mà HLV Rodgers đang muốn xây dựng tại Liverpool. Đây được cho là thương vụ rất khả quan cho The Kop vào thời điểm hiện tại.

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cũng đã đồng ý để HLV Rodgers tùy ý quyết định về vấn đề chiêu mộ cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Và chắc chắn tiền đạo Rodrigo sẽ là mục tiêu số 1 của Liverpool vào tháng Giêng này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X