Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch "săn" hậu vệ cánh trái của Barcelona

Thứ Bảy 15/03/2014 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu thành công trong thương vụ này, đội hình Liverpool mùa sau sẽ càng trở nên hoàn thiện và đáng sợ hơn nữa.

Mùa này, Liverpool đang bay cao nhờ những bản hợp đồng thành công được HLV Rodgers mang về như Sturridge, Coutinho,... khi đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội trở lại đấu trường Champions League mùa sau.

Adriano cho biết anh và Alves sẽ chịu trách nhiệm giúp đỡ Neymar
Adriano là mẫu cầu thủ mà HLV Rodgers rất thích

Tuy nhiên nếu nói đội hình này đã gây được sự an tâm cho HLV Rodgers hay chưa, thì câu trả lời chắc chắn là chưa. HLV Rodgers khẳng định Liverpool vẫn cần bổ sung lực lượng trong mùa hè tới để tiếp tục nuôi tham vọng. Vị trí mà The Kop cần bổ sung nhất lúc này là hậu vệ cánh trái.

Dù có đến bốn lựa chọn có thể đảm nhận vị trí này nhưng HLV Rodgers vẫn không thể yên tâm. Jose Enrique là người xuất sắc nhất và dĩ nhiên luôn chiếm được lòng tin của HLV Rodgers, nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha gần đây thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Bản hợp đồng Aly Cissokho không đáp ứng được kì vọng nên sẽ trở lại Valencia vào cuối mùa. Còn Jon Flanagan và Glen Johnson cũng có thể trám vào vị trí này nhưng cả hai đều sở trường ở vị trí hậu vệ phải.

Vì vậy, Liverpool đang lên kế hoạch dùng 6 triệu bảng để chiêu mộ Adriano trong hè này. Adriano phần nào thể hiện được khả năng trong màu áo Barcelona. HLV Rodgers thích Adriano ở khả năng tham gia tấn công của hậu vệ này khi sở hữu kĩ năng chuyền, tạt, đi bóng và thậm chí dâng cao dứt điểm như một tiền vệ cánh.

Nhưng Adriano lại không được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng ngự. Dù vậy, HLV Rodgers vẫn rất muốn có hậu vệ người Brazil khi Adriano luôn sẵn sàng chấp nhận kế hoạch xoay tua của huấn luyện viên. Vậy nên HLV Rodgers sẽ không quá đau đầu về việc chọn ai bỏ ai giữa Jose Enrique và Adriano.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X