Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch "rút ruột" M.U

Thứ Bảy 07/04/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Juan Mata của M.U ở Hè 2018, đó là thông tin cực sốc được tờ Express của nước Anh đăng tải.

 

Mourinho đang tìm người thay Juan Mata

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata thường xuyên được HLV Jose Mourinho bố trí chạy cánh phải. Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha không quá nổi bật.
Cuc soc Liverpool mua Juan Mata voi gia 30 trieu euro hinh anh

Mourinho đang tích cực tìm người thay thế Juan Mata

Sau 25 lần ra sân ở Premier League cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi được có 3 bàn thắng, anh chỉ đá tròn vai, những trận đấu mà Mata bùng nổ là rất ít. Mourinho cũng thử nghiệm Sanchez hay Lingard ở cánh phải nhưng không đem lại hiệu quả.

Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp ở Hè 2018, ông thầy người Bồ đang nhắm rất nhiều mục tiêu. M.U quan tâm Gareth Bale của Real, họ cũng nhắm Willian của Chelsea.

M.U chấp nhận chi ra một số tiền lớn để đưa về người thay thế Mata. Chắc hẳn cầu thủ người Tây Ban Nha đang rất lo lắng cho tương lai của mình.
 

Liverpool muốn gây sốc với Juan Mata

 

Chứng kiến Mata đứng trước khả năng bị đẩy khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Express, Liverpool mua Juan Mata nhằm nâng cấp hàng công.
Liverpool mua Juan Mata

Liverpool mua Juan Mata ở Hè 2018

HLV Klopp ấn tượng với sự đa năng của Mata, ông muốn đưa cầu thủ này về sân Anfield. The Kop chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, họ cho rằng đây là số tiền hợp lý với một cầu thủ đã 30 tuổi như ngôi sao người Tây Ban Nha.

Giữa M.U và Liverpool không thường xuyên có những thương vụ mua bán, họ là những đối thủ lớn nhất của nhau ở nước Anh. Bởi vậy, ngay cả khi The Kop chấp nhận chi ra một số tiền lớn, họ cũng rất khó có được điều mình cần.

Inter Milan cũng là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của Mata, và M.U chắc chắn ưu tiên để ngôi sao của mình đến Italia hơn là Liverpool. 

Hợp đồng của Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến năm 2019, nếu không bán cầu thủ 30 tuổi ở Hè này, Quỷ đỏ có thể mất trắng anh vào Hè năm tới.

Phong độ của Juan Mata ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X