Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ bằng sao Real

Thứ Hai 21/09/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Liverpool Echo, đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid là Denis Cheryshev nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ.

tin chuyen nhuong liverpool hinh anh
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Denis Cheryshev

Tiền vệ Denis Cheryshev

đã được Liverpool liên hệ để chuyển tới Anfield thi đấu trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Dù thi đấu rất khá trong màu áo Villareal và đã được HLV Rafa Benitez giữ lại ở mùa giải năm nay nhưng với những siêu sao đang có mặt trong biên chế Real, tuyển thủ người Nga khó lòng cạnh tranh một suất đá chính tại sân Bernabeu. Do đó, khả năng cầu thủ 24 tuổi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp vào tháng Một tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Rodgers nói gì sau trận hòa thất vọng với Norwich tại Anfield?
(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ đã chỉ trích các học trò vì thi đấu mất tập trung và để bị cầm hòa dù đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc...

Theo tin chuyển nhượng Liverpool, hiện giờ đội bóng vùng Merseyside đã tính tới phương án đưa Cheryshev về sân Anfield khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa. Trong màu áo “tàu ngầm vàng” mùa trước, tiền vệ sinh năm 1990 đã tạo ra tổng cộng 33 cơ hội cho các đồng đội, trong đó có tới 9 đường kiến tạo, đồng thời anh cũng đã ghi được 4 bàn thắng. Khả năng kiến tạo đó là điều mà Lữ đoàn đỏ đang rất cần vào thời điểm hiện tại. Đội bóng áo đỏ mới chỉ tạo ra được 45 cơ hội ở mùa giải năm nay, xếp thứ 5 từ dưới lên ở giải Ngoại hạng Anh và đó là điều mà HLV Brendan Rodgers cần phải cải thiện mạnh mẽ nếu muốn giữ ghế của mình. Được biết, phía Real đã định giá tuyển thủ người Nga là 22 triệu bảng, chỉ cần The Kop chồng đủ số tiền trên thì Kền kền trắng sẵn sàng nhả người.

Đội bóng thành phố cảng đã bị cầm hòa trong trận đấu mà đáng lẽ họ phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Norwich. Dù đã thi đấu khởi sắc và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng khả năng dứt điểm của tuyến tiền vệ Liverpool trận vừa rồi quá kém cỏi, đặc biệt là Philippe Coutinho. Với việc chỉ giành được 1 điểm, The Kop mới chỉ có được vỏn vẹn 8 điểm sau 6 vòng đấu đã qua và tụt xuống thứ 13 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Anfield, tiếp đón Aston Villa. Nếu tiếp tục không thắng, khả năng cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng của Liverpool sẽ bị đặt dấu hỏi lớn và rất có thể họ sẽ lại tiếp tục không thể lọt vào top 4 mùa này dù đã đầu tư tới hơn 80 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm video clip bàn thắng: Liverpool 1-1 Norwich (Vòng 6 Premier League 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X