Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Bỉ

Thứ Hai 08/04/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Divock Origi, HLV Klopp ấn tượng với sự nỗ lực của tiền đạo 23 tuổi và muốn giữ anh ở lại Anfield.

Divock Origi không thể hiện được quá nhiều ở mùa giải này


Mùa giải này, tiền đạo Divock Origi không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1995 phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino. Khi mà The Kop đã không còn thi đấu ở cúp Liên đoàn và FA Cup, cơ hội đá chính cho Origi là gần như không có.
 
Origi van quan trong voi Liverpool

Origi không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này


Ngôi sao người Bỉ đã ra sân 15 lần ở mùa giải này và ghi được 2 bàn thắng, đó không phải thành tích quá ấn tượng. John Aldridge khuyên Liverpool bán Divock Origi vào Hè 2019, người cũ khẳng định The Kop cần một lựa chọn chất lượng tiền đạo người Bỉ.

Liverpool muốn mua Silas Wamangituka ở Hè 2019, The Kop sẵn sàng chi 15 triệu bảng qua đó vượt mặt Barca trong thương vụ tiền đạo 19 tuổi của Paris FC. Theo báo chí Anh, ngôi sao sinh năm 1999 là sự thay thế cho Origi.
 


Liverpool bất ngờ muốn gia hạn với Origi


Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Divock Origi, HLV Klopp ấn tượng với sự nỗ lực của tiền đạo 23 tuổi và muốn giữ anh ở lại Anfield.
 
Liverpool lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Bỉ hình ảnh 2

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Origi 


Hợp đồng giữa Origi và Liverpool còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ này. Mùa giải này, dù không được sử dụng thường xuyên, song Origi vẫn cho thấy sự tích cực trong tập luyện, anh cũng rất quyết tâm khi được trao cơ hội.

HLV Klopp tin rằng Origi vẫn còn hữu dụng với Lữ đoàn đỏ, bởi vậy ông muốn giữ chân cầu thủ này. Với việc Liverpool sắp gia hạn hợp đồng với chân sút 23 tuổi, nhiều khả năng Sturridge sẽ phải ra đi. Chân sút người Anh liên tiếp dính chấn thương và không thể đóng góp đều đặn cho Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X